5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 190

top game 25 2 24 01

เป็นสัปดาห์ใกล้สิ้นเดือนที่มีเกมมือถือเปิดใหม่หลากหลายเกมจากค่ายดังทยอยเปิดให้แฟนเกมได้ลุยกัน และยังมีเกมอินดี้น่าเล่นมากมายที่เราหยิบมาฝากเพื่อน ๆ ในสัปดาห์นี้ ส่วนจะมีเกมถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างรึเปล่า เราไปด฿กันได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Warframe (สโตร์ไทย)

มาเริ่มกันที่เกมมือถือตัวท็อปที่เปิดให้แฟนเกมได้ลุยกันในเวอร์ชั่นมือถือ iOS นั้นก็คือเกม Warframe เกมแนว Action ธีมไซไฟ ในรูปแบบ Free to paly จากทีมผู้พัฒนา Digital Extremes ออกเดินทางผจญภัยในฐานะนินจาไซไฟ สวมใส่ชุด bio metal สุดแข็งแกร่ง ใช้อสวุธทำลายล้างฝูงศัตรู ปลดล็อค Warfranes หลากหลายความสามารถกว่า 500 ให้เลือกใช้งาน ปรับแต่งคลังแสงอาวุธ ความสามารถต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ สร้างทีมออกตะลุยกับเพื่อน ๆ เคลื่อนกองวทัพออกสำรวจพื้นที่ ทำภารกิจภาคพื้นดิน ค้นหาสิ่งมีชีวิตชนิดต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีเนื้อเรื่องยุคประวัติศาสตร์ให้ได้ติดตามอีกด้วย งานภาพและความน่าเล่นไม่ต้องพูดถึงจัดเต็มการันตีด้วยยอดผู้เล่นกว่า 70 ล้านคน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off

อ่านข่าวเกม Warframe คลิกที่นี่


Granado Espada M (สโตร์เกาหลี)

อีกหนึ่งเกมตัวท็อปที่เปิดตัวมาอย่างยาวนานแต่ในที่สุดก็เปิดให้ลุยกันแล้วกับเกม Granado Espada M เกมมือถือแนว MMORPG จากผู้ให้บริการ HanbiSoft ที่มาสานต่อเกมในตำนาน IP เกมชื่อดัง ที่ยังนำเอาเอกลักษณ์ของเวอร์ชั่น PC มาอย่างครบครันทั้งระบบว่าจ้าง NPC, ระบบควบคุมตัวละครได้ถึง 3 ตัว โดยตัวเกมยังมาพร้อมเนื้อเรื่องอันน่าติดตาม ระบบสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก ระบบซื้อขายตามราคาตลาด ระบบสอดแนม และยังมีการปรับปรุงให้เหมาะสมกับเวอร์ชั่นมือถือมากที่สุด แต่ความน่าเล่นไม่ลดลงแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Granado Espada M คลิกที่นี่


Invincible: Guarding the Globe (สโตร์ไทย)

เกมมือถือจากค่ายเกมตัวดังที่เปิดให้ได้ลุยกันกับเกม Invincible: Guarding the Globe เกมจากผู้พัฒนา Ubisoft ที่มาในรูปแบบ Idle Squad RPG -ที่นำเแาเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยจากซีรีย์ Invincible มาให้เราได้จัดทีมไม่ว่าจะเป็น Atom Eve, Flaxans, Mauler Twins และอื่น ๆ โดยตัวละครแต่ละตัวก็จะมีบทบาทที่ต่างกันออกไป ให้เราเลือกจัดทีมทำคอมโบในแบบที่ต้องการ เลือกสวมใส่เกียร์และสิ่งประดิษฐ์รูปแบบต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสามารถ มีระบบ AFK สะสมรางวัลเมื่อกลับมาออนไลน์อีกครั้ง ภารกิจและกิจกรรมต่าง ๆ แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Invincible: Guarding the Globe คลิกที่นี่


NBA Infinite (สโตร์ไทย)

อีกเกมมือถือใหม่จากผู้ให้บริการชั้นนำอย่าง Level Infinite ที่เปิดให้บริการเกมใหม่ในชื่อ NBA Infinite ที่เป็นเกมแนว PvP แบบเรียลไทม์บาสเกตบอล ลิขสิทธ์แท้จาก NBA ให้เราเริ่มต้นด้วยดารรวบรวมเหล่าผู้เล่นตัวจริงมาสร้างทีมในฝันลงสนามแข่งที่มีทั้งแบบ 1v1, 3v3 รวมทั้ง 5v5 อีกด้วย สร้างทีมด้วยตัวละครที่ชื่นชอบให้ไปลงในตำแหน่งที่เหมาะสมกับทีม อัปเกรดความสามารถตัวละคร ปีนป่ายสู่ตำแหน่งสูงสุดในลีเดอร์บอร์ด เพื่อนคอเกมกีฬาบาสไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม NBA Infinite คลิกที่นี่


Pixel Overlord: 4096 Draws (สโตร์ไทย)

เกมมือถือเล่นเพลินอีกเกมที่พึ่งเปิดให้ลุยนั้นก็คือเกม Pixel Overlord: 4096 Draws เกมมือถือแนว Turn-Based RPG จากทีมผู้พัฒนา Happyfun ออกผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับเทพธิดาและราชาปีศาจ โดยเราจะได้รับบทเป็นฮีโร่ผู้กอบกู้ สะสมเหล่าตัวละครที่มาในไซส์จิบิแบบพิกเซลสุดน่ารัก รีโรลหาตัวละครที่ชื่นชอบ มีระบบ Auto Battle เพิ่มความสะดวกสบายในการเล่น นอกจากนี้ยังมีมินิเกมให้เล่นอย่างสนุกสนาน มีระบบสร้างอาณาจักร และระบบเพิ่มเลเวลตัวละครแบบง่าย ๆ ในคลิกเดียว เล่นเพลินสบาย ชิล ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pixel Overlord: 4096 Draws คลิกที่นี่


The Last Barrier (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นที่มาพร้อมความสนุกเล่นสะดวกแบบออฟไลน์ นั้นก็คือเกม The Last Barrier จากทีมผู้พัฒนา YT Fun Arcade Game โดยเกมนี้มาในรูปแบบ Side-Scrolling RPG วางแผนกลยุทธ์ป้องกันฐานที่ตั้ง โดยมีธีมเรื่องราวเป็นโลกที่เต็มไปด้วยหายนะ มอบหมายงานให้กับผู้คนและต่อสู้กับสัตว์ประหลาดในรถไฟใต้ดิน เอาชนะศัตรูทุกแบบทุ่บุกเข้ามาไม่ยั้ง ปกป้องเครื่องกำเนิดพลังงาน ตามหาผู้คนมาเสริมทัพ เป็นเกมที่ควรมีติดเครื่องอีกหนึ่งเกม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Last Barrier คลิกที่นี่


ในแต่ละเกมมือถือน่าเล่นในสัปดาห์ที่หยิบยกมาฝากกันนั้นมีเกมหลากหลายแนวให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบเลย เล่นเกมไหนแล้วสนุกแวะมารีวิวกันด้วยนะ และในสัปดาห์หน้าเราจะหยิบเกมอะไรมาฝากกันอีกบ้างนั้นรอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM