หลอนกี่โมง The Bridge Curse 2: The Extrication ปักหมุดวันเปิดให้บริการ

The Bridge Curse 2 The Extrication 15042024 3

เคาะฤกษ์แล้วจ้า ล่าสุด PQube ประกาศพร้อมนำความสยองของ The Bridge Curse 2: The Extrication มาสาดบน PC (ผ่าน Steam) อย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤษภาคม ที่จะถึง ส่วนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series และ Switch จะทยอยเปิดตามมาภายในปี 2024

The Bridge Curse 2: The Extrication ภาคต่อเกมสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่งจากการพัฒนาของ Softstar Entertainment จะยังบอกเล่าเรื่องราวผ่านสายตาบุคคลที่หนึ่งเหมือน The Bridge Curse (คำสาปสะพานเฮี้ยน) เรื่องเล่าตำนานชวนขนหัวลุกในหมู่นักศึกษามหาวิทยาลัย Tunghu ของไต้หวันในภาคแรก แต่สถานที่จะเปลี่ยนเป็นมหาวิทยาลัย Wen Hua เนื้อหาจะเล่าถึงกลุ่มนักศึกษาที่จัดเทศสยองขวัญ Carnival of Horror ขึ้นภายในอาคาร Da Ren ซึ่งถูกลือว่ามีคนพบเห็นวิญญาณวนเวียนอยู่ กลุ่มนักศึกษาวางแผนจะสร้างหนังจากเหตุการณ์สุดสยองที่เกิดขึ้นมาหลายสิบปีก่อน และนี่เองที่นำไปสู่เหตุการณ์หลอนสะพรึง

The Bridge Curse 2 The Extrication 15042024 1

ในเกมผู้เล่นจะต้องปะติดปะต่อเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านมุมมองของ 4 ตัวละครผ่านเกมเพลย์โฉมใหม่ที่เน้นให้สำรวจสภาพแวดล้อม แก้ไขปริศนา เนื้อหามีความท้าทายกับเรื่องราวที่ลึกลับซับซ้อนยิ่งกว่า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ OFFICIAL WEBSITE

The Bridge Curse 2 The Extrication 15042024 2

อ่านข่าว The Bridge Curse 2: The Extrication คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM