แอพ MOBA มาใหม่ Titan Brawl เอาใจสายย่อ เคลียร์ฉากเร็วไม่เกิน 4 นาที

titan 000

จะว่าไปแอพเกมส์แนว MOBA ที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่ จะขึ้นกับว่าพอร์ตคอนเทนท์จากเวอร์ชั่น PC มาได้ครบถ้วนแค่ไหน จะปรับ UI มารองรับการควบคุมบนสมาร์ทโฟนได้ดีหรือเปล่า ซึ่งในบรรดานั้นน่าจะมีเกมส์อย่าง Fate Forever และ Vainglory อยู่ด้วย แต่ในการเล่นแต่ละครั้งก็ต้องใช้เวลาบู๊กันไม่ต่ำกว่า 15-20 นาที ถ้าต้องเคลียร์กันยาวๆ อาจต้องใช้เวลากันเป็นวันๆ อาจทำให้เกิดอาการหงุดหงิดถึงขั้นเบื่อขี้หน้ากันได้


เข้าเรื่องดีกว่า วันนี้ Gamemonday มีเกมส์มือถือ MOBA ตัวใหม่คือ Titan Brawl มาแนะนำ โดยเฉพาะคอ PVP ที่ไม่ชอบแมตช์ยาวๆ งานนี้ย่อเวลามาเคลียร์กันในแค่ไม่ถึง 4 นาที Titan Brawl เป็นเกมส์ที่พัฒนาขึ้นโดย Omnidrone ค่ายเกมจากสเปน มีฟีเจอร์หลักคือ โหมด 1 vs 1 ส่วนโหหมด 2 vs 2 กำลังดูกันอยู่ว่าจะทำหรือไม่ทำ

titan 00
ระบบการเล่นมาแนวเดียวกับ Clash Royale นั่นคือผู้เล่นต้องส่งยูนิตไปทำลายศัตรูที่อยู่อีกฟากให้ได้ ใน Clash Royale จะตีเลนไว้ให้ส่งยูนิตได้ 4 เลน แต่ใน Titan Brawl จะมีแค่ 2 เล่นเท่านั้น ก่อนจะเริ่มแมตช์ก็คล้่ายๆ กันอีกคือ ต้องจัด Deck รวมยูนิตฮีโร่ที่เจ๋งที่สุดมาเตรียมไว้ก่อนจะเปิดสงคราม ยูนิตก็จะมีให้เลือกหลายรูปแบบไล่ตั้งแต่ อดีตทหารรับจ้าง ไปจนถึง เทพเจ้าจากโลกยุคโบราณ

titan 01
Titan Brawl พร้อมเปิด soft-launched ให้บริการบน Android ในวันที่ 18 เม.ย.59 นี้ และจะเปิดบน  iOS ในอีกราว 2 – 3 สัปดาห์ถัดไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://omnidrone.net/titanbrawl

titan 02

titan 03

titan 04

titan 06

titan 08

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM