สิ้นสุดการรอคอย Tree of Savior เปิดโกลบอลเล่นฟรี บน Steam วันนี้

tos 02

สิ้นสุดการรอคอย IMC Games ค่ายเกมส์เกาหลี ลุยเปิดฟรี Tree of Savior (TOS) เกมส์แอ็กชั่นแฟนตาซีผจญภัย MMORPG เวอร์ชั่น ENG แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Tree of Savior ต้องเจอโรคเลื่อนมาหลายครั้ง ไม่มาตามนัดเดิม 28 เม.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีปัญหาโดนแฟนโจมตีเรื่องราคา Founder’s Pack สำหรับเข้าเล่นช่วง OBT ที่ไม่เป็นธรรมจนทีมงานต้องรีบปรับโครงสร้างราคาใหม่กันวุ่น และก็ต้องเลื่อนเปิดฟรีออกไปอีกครั้งเป็นช่วงกลางเดือนนี้

tos 00

แต่ล่าสุดทุกอย่างน่าจะเคลียร์แล้ว เมื่อ MC Games เปิดไฟเขียวไฟเขียวให้แฟนเกมส์ทั่วโลกสามารถเข้าไปดาวน์โหลด client เกมส์ TOS เวอร์ชั่น free to play ผ่านทางแพลตฟอร์ม Steam ได้แล้ว คลิก

tos 01

Tree of Savior เป็นโปรเจ็กต์เกมส์ที่ริเริ่มโดย Mr. Hakkyu Kim หนึ่งในทีมผู้สร้าง Ragnarok Online อันลือลั่น ทำให้ได้รับความสนใจไม่น้อยตั้งแต่เปิดตัว เพราะมีกราฟิกและตัวละครที่น่ารักสไตล์ Ragnarok ตอนนี้ TOS มีเปิดให้เล่นในเซิร์ฟเกาหลีแล้วตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา และมีเซิร์ฟจีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ฮ่องกง รวมทั้งมาเก๊า จ่อเปิดตามมาในเร็วๆ นี้

tos 05

ส่วนภูมิภาคอื่นรวมทั้งเซิร์ฟไทยยังไม่มีข่าวว่าจะได้ค่ายไหนมารับไม้ต่อ ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่า IMC Games อาจต้องเปิด TOS เวอร์ชั่น Steam ให้บริการกันต่อไป เหมือนที่เคยเปิดทดสอบในอเมริกาเหนือมาแล้วนั่นเอง

tos 06

tos 04

tos 03

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM