Pokemon Go อัพเดทใหม่ คืนฟีเจอร์ Nearby ให้แฟนเกมส์

pokemon_go_team_leaders_by_makashikami-dabmqnb

Niantic Labs ใส่คืนฟีเจอร์ Nearby Pokemon และ Battery Saver คืนกลับมาให้สาวก Pokemon Go แล้วจ้า ล่าสุด อัพเดทลูกเล่นใหม่แถมมาให้ด้วย พร้อมไฟเขียวให้แฟนเกมส์สามารถตั้งชื่อใหม่ได้คนละครั้ง แล้วก็มีการเปิดยังเผยโฉมหน้าของ Candela, Blanche และ Spark ผู้นำทีม Valor, Mystic และ Instinct ออกมาให้เห็นกันจนได้ในที่สุด สำหรับระบบ Android จะเป็นเวอร์ชั่น 0.33 ส่วน iOS มาในเวอร์ชั่น 1.3.0

nearby

ฟีเจอร์ Nearby Pokemon ถูกสั่งถอดออกไปก่อนจะลงสโตร์ไทยไม่นาน เลยกลายเป็นว่า เทรนเนอร์ไทยจะได้สัมผัสกับฟีเจอร์นี้ในเวอร์ชั่นอัพเกรดกันเป็นครั้งแรก ซึ่งของเดิมจะเป็นหน้า Nearby ที่แสดงรูปโปเกม่อนพร้อมรอยเท้า แต่ของใหม่จะมีหน้า Sightings เสริมเข้ามาด้วย แต่จะเวิร์กหรือไม่คงต้องรอฟีดแบ๊กจากแฟนเกมส์อีกสักระยะ

sightings

อัพเดทใหม่คราวนี้ยังมีการแก้ค่าประสบการณ์ที่จะได้จากการโยน Pokeball จับโปเกม่อนอีกด้วย จากที่ได้บ้างไม่ได้บ้าง มาใหม่คราวนี้จะได้กันทุกคน แต่จะคิดคะแนนจากความแม่น  3 ระดับคือ Nice, Great และ Excellent ขณะเดียวกันก็แก้ค่า XP โบนัสใหม่ให้มีความแม่นยำมากขึ้น

pokemon_go_team_leaders

สุดท้ายก็จะเป็นคำเตือนใหม่ที่เพิ่มเข้ามา เพื่อเตือนแฟนเกมส์ที่ขับรถไปด้วยเล่นเกมส์ไปด้วย ซึ่งหากระบบจับได้ว่าผู้เล่นเคลื่อนที่เร็วกว่าปกติก็จะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมาเตือนและให้ผู้เล่นกดยืนยันว่าไม่ได้ขับรถอยู่ จากนั้นระบบจึงจะอนุญาติให้เล่นต่อได้

Pokemon_Go_BatterySaver

pokemon-go-gym-battle

***ข้อมูลจาก ign.com***

FLOATING BOTTOM