Lost Ark เผยแล้ว 3 อาชีพใหม่ประเดิม CBT เฟส 2

lost ark cbt 2

Smilegate แอบเปิดตัวฮีโร่ 3 อาชีพใหม่ของ Lost Ark เกม Hack & Slash Action MMORPG สุดฮาร์ดคอร์เอาไว้แบบกั๊กๆ ตั้งแต่ปีที่แล้ว ล่าสุดมีสกิลและความสามารถมาฉายกันแบบครบๆ แล้ว ทั้ง Summoner, Arcana และ Destroyer ที่พร้อมจะถูกส่งลงมาจุติบนเซิร์ฟเกาหลีต้อนรับเปิด CBT เฟส 2 ภายในช่วงหน้าร้อน 2017 นี้

สำหรับ CBT เฟส 2 จะมีความแตกต่างไปจากรอบแรกคือ ภาคการเคลื่อนไหวของตัวละครจะดูลื่นไหลเป็นธรรมชาติดูคล่องตัวมากขึ้น คัตซีนฉากการตายของมอนสเตอร์ก็ทำมาหลากหลายยิ่งกว่าเดิม ส่วนตัวละครแต่ละอาชีพก็มีการปรับบาลานซ์ใหม่ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากขึ้น ขณะที่ระบบ Tripod system หรือระบบสกิลและทาเลนท์ก็มีการเพิ่มอ็อพชั่นให้ผู้เล่นปรับสไตล์การต่อสู้ในแบบที่ต้องการได้

Lost Ark Closed Beta 2 new classes

Destroyer เป็นนักรบจอมพลังทำลายล้างสูงมาพร้อมค้อนแรงโน้มถ่วงมหากาฬใช้ฟาด ลาก กระชาก ทุบศัตรูให้ดิ้น แต่สปีดการโจมตีค่อนข้างอืด

lost ark destroyer

lost ark destroyer 00

Arcana จอมเวทย์สาวที่ปรับตัวได้กับทุกสถานการณ์ เก่งตีระยะกลางจนถึงระดับไกลๆ มีสกิลสุดเจ๋งคือ สามารถเรียกการ์ดที่สะสมไว้มาตี crit ได้

lost ark arcana

lost ark arcana 00

Summoner ฮีโร่สาวสาย tank และ support ผู้มีพลังซัมมอนวิญญาณสัตว์ช่วยรบมาตีสกิล DPS ความสามารถจะคล้ายๆ อาชีพ Elementalist ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูงปรับตัวได้กับทุกสถานการณ์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Lost Ark

lost ark summoner

lost ark summoner 00

lost ark cbt 2 02

lost ark cbt 2 00

lost ark cbt 2 01

อ่านข่าวเกม Lost Ark คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM