PUBG เพิ่มกฏเหล็ก-อัพเกรดซอฟต์แวร์ปราบโกง

pubg cheat 05

ปัญหาโลกแตกของ PlayerUnknown’s Battlegrounds ที่ PUBG Corp. ยังต้องตามล้างตามเช็ดกันอยู่จนถึงทุกวันนี้ก็คือการใช้โปรแกรมโกงเอาเปรียบผู้เล่นคนอื่นๆ ล่าสุด ผู้สร้างเกมยิงแนวเอาตัวรอดเบอร์แรงมีมาตรการใหม่เตรียมเอาใช้มาละลายพฤติกรรมไม่น่ารักเพิ่มอีกหลายข้อเลยล่ะ ดูซิว่าจะยังมีใครโปรกันอีกมั้ย

อย่างแรกสุดเลยก็คือการเลิกซัพพอร์ตระบบแชร์เกมให้เพื่อนเล่นบน Steam (Steam Family Sharing) เนื่องจาก PUBG Corp. เห็นว่าเป็นช่องโหว่ที่ทำให้ถูกโจมตีได้ง่าย ต่อมาก็เป็นเรื่องของกฏระเบียบว่าด้วยพฤติกรรมในการเล่นที่จะทำให้โดนแบนจากเกม ซึ่งล่าสุดมีการเพิ่มเรื่องการลบหรือแก้ไขไฟล์เกมเข้ามาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้น ใครที่กำลังคิดจะลบไฟล์แผนที่ทะเลทราย Miramar ทิ้งคราวนี้จะโดนบล็อกไม่ให้เข้าเกมแล้วนะ

pubg cheat 01

สุดท้ายก็จะเป็นการอัพเดทซอฟต์แวร์ต้านโปรแกรมโกงตัวใหม่ พร้อมทั้งเพิ่มโปรแกรมช่วยเหลือในการปรับตั้งค่าการแสดงผลทางกราฟิก เช่น ทำให้ฟอนต์ตัวอักษรดูสว่างขึ้น เป็นต้น  นอกจากนี้ ก็จะมีการอัพเกรดฟีเจอร์ตรวจสอบปัญหาการโกงเกมให้รวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้น

pubg cheat 00

ถึงตรงนี้ แฟนเกม PUBG น่าจะอุ่นใจขึ้นมาบ้างแล้วมั้งที่ PUBG Corp. ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาโกงเกมเลย แต่ในอนาคตจะสามารถทำให้ PlayerUnknown’s Battlegrounds เป็นเกมไร้โกงได้ขนาดไหน ก็ต้องติดตามเอาใจช่วยกันต่อไปนะ

pubg cheat 02

pubg cheat 06

pubg cheat 04

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

FLOATING BOTTOM