ระบาดหนัก PUBG โปรฯโกง Jumper ฅนโดดกระชากมิติ

PUBG Jumper 15318 01

การปรับปรุงประสิทธิภาพของตัวเกมในแพทช์ใหม่ขนาดไฟล์กว่า 9GB ของเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ได้มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้น แต่ทุกครั้งที่มีการอัพเดทใหม่มักจะมาพร้อมกับผู้ใช้โปรแกรมช่วยเล่นที่อาศัยช่องโหว่เพื่อการโกงในรูปแบบต่างๆ ก็ไม่รู้ว่าเหล่าแฮกเกอร์คงได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนหรือหนังซุปเปอร์ฮีโร่ อย่างเช่น โปรล็อคเป้า โปรยืดหดแขน โปรเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้ตัวละคร ล่าสุดทำเอาผู้เล่น PUBG ปวดหัวกันอีกครั้งกับโปรโกงแบบใหม่ The Jumper ฅนโดดกระชากมิติ เป็นยังไงไปดูคลิป

ถ้าเพื่อนๆ เคยดูหนังเรื่อง Jumper คงจินตนาการออกว่ามันเป็นยังไงด้วยพลังวิเศษที่เราสามารถวาร์ปไปที่ไหนก็ได้อย่างใจนึก เช่นเดียวกับโปรโกงในเกม PUBG ที่ผู้ใช้สามารถมองหาตำแหน่งของผู้เล่นคนอื่นๆ แล้วกระโดดหรือ Jump ไปอยู่ในพื้นที่ได้เปรียบ เช่น ด้านหลังของผู้เล่นคนอื่นแบบไม่ทันตั้งตัว หากเปรียบเทียบกับโปรโกงที่เคยมีมาก่อน โปรวาร์ป The Jumper จัดว่าโคตรโกง ลองนึกภาพขณะที่คุณกำลังกระหน่ำกระสุนใส่ผู้ใช้โปรโกงแล้วโดนวาร์ปมาอยู่ด้านหลังแบบต่อหน้าต่อตาคงหัวร้อนน่าดู

PUBG Jumper 15318 02

แม้ทาง PUBG Corp. ได้พัฒนาระบบ Death Cam เพื่อให้ผู้เล่นสามารถดูการตายย้อนหลังได้ว่าโดนยิงมาจากทิศทางใด แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งผู้ใช้โปรแกรมช่วยเล่นได้ โดยเฉพาะการพัฒนาให้สามารถหลบเลี่ยงการตรวจสอบ ซึ่งต้องยอมรับว่าปัญหาผู้ใช้โปรโกงในเกม PUBG กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว บางครั้งก็สร้างสีสันตลกไปเรื่อยตามประสาคนเล่นเกม ก็ไม่รู้อนาคตจะมีโปรโกงแบบไหนออกมาอีกเพราะความนิยมของ PUBG จึงไม่แปลกจะตกเป็นเป้าหมายของเหล่าแฮกเกอร์

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM