เริ่มแล้ว อีเวนท์โคตรโหด Overwatch Retribution ที่แม้แต่เทพยังต้องกุมขมับ

Overwatch Retribution 06

เริ่มกันไปแล้ว สำหรับอีเวนท์สุดมันส์ต้อนรับซัมเมอร์ของทุกปีกับกิจกรรมที่ชื่อ Overwatch Retribution ซึ่งภาพรวมก็จะคล้ายกับอีเวนท์ Uprising ของเมื่อปีที่แล้วนั่นเองคือจะมีโหมดใหม่มาเติมความฟินให้กันเฉพาะในช่วงพิเศษแบบนี้ ซึ่งปีนี้ก็มีโหมด Story และ All Heroes ที่จะปลดล็อกมาให้เล่นหลังจากเคลียร์โหมด Story ที่ระดับความยากขั้้น Legendary ให้ได้ก่อนเท่านั้น

ในโหมด Story จะมี 4 ฮีโร่จาก Blackwatch team คือ Moira, Reyes (Reaper), McCree และ Genji มาให้ใช้ทำภารกิจต่อสู้กับพวก Talons ซึ่งจากไลน์อัพตัวละครที่ถูกเลือกมาให้ถือว่าเป็นมิชชั่นสุดโหดสำหรับเทพเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะมีสาย heal อยู่ในทีมแค่คนเดียวคือ Moira ดังนั้นกว่าจะผ่านแต่ละสเตจไปได้ต้องใช้ความอึดสูงมากเลยล่ะ แล้วโดยเฉพาะ Genji กับ McCree ไม่มีสกิลขโมยชีวิตด้วยยิ่งถือเป็นงานหนักเข้าไปอีก

ระหว่างการทำภารกิจผู้เล่นจะต้องสู้กับ 3 หน่วยรบพิเศษของ Talons คือ Heavy Assault เป็นหน่วยทหารที่มีค่า HP สูงปรี๊ด มาพร้อมปืน mini-gun และสกิลจู่โจมเร็วแบบ Reinhardt อีกหน่วยที่จะต้องบู๊ด้วยก็คือ Sniper unit ซึ่งเก่งซุ่มยิงและถนัดการต่อสู้จากที่สูงเหมือน Widowmaker ส่วนยูนิตสุดท้ายที่จะโผล่มาก็คือ Assassin ที่เคลื่อนไหวและจู่โจมเร็วเหมือนพวกฟรีรันนิ่งและสุดอันตรายคล้ายกับตัวละคร Stalker ใน Left4Dead

Overwatch Retribution 00

ในช่วงสุดท้ายก่อนสิ้นสุดภารกิจผู้เล่นยังจะต้องเจอกับกองทัพยูนิตและหน่วยพิเศษจากฝ่ายศัตรูที่ถูกระดมเสริมกำลังเข้ามาอีกเพียบ ถือเป็นโมเมนท์สำคัญที่ต้องอาศัยทีมเวิร์กเป็นอย่างมากถึงจะเอาตัวรอดกลับออกไปได้สำเร็จ เพราะจะปิดจ๊อบนี้ได้ก็ต้องรอดไปให้ครบทั้ง 4 ตัวละครนั่นเอง สาวกเกม competitive shooter เบอร์แรงจาก Blizzard ไปลองดูกันนะว่าไหวไม่ไหว อีเวนท์นี้จะมีให้เล่นไปจนถึง 30 เมษายนนี้เท่านั้นจ้า รีบกันเลย ติตตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Overwatch

Overwatch Retribution 05

Overwatch Retribution 04

Overwatch Retribution 03

Overwatch Retribution 02

Overwatch Retribution 01

อ่านข่าวเกม Overwatch คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM