ยักษ์ไททันบุก TERA อัพเดทคอนเทนท์ภาคหน้ากากทองสุดมันส์

TERA x Attack on Titan 00

อีเวนท์คอลลาโบะสุดยิ่งใหญ่เพื่อแฟนเกม TERA เริ่มแล้วจ้า ล่าสุด En Masse Entertainment เผยอัพเดทเนื้อหาใหม่ภาคหน้ากากทอง (Gilded Mask) ลงเซิร์ฟอินเตอร์ให้เหล่าสาวกเกม MMORPG ไปช่วยกันเปิดโปงความลับของงฝ่าย Valkyon Federation ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ มีเพิ่มช่อง slot มาให้ติดตั้งอุปกรณ์เกียร์เพิ่มด้วยล่ะ ความสนุกครั้งใหม่รออยู่หน้าทางเข้า Red Refuge ดันเจี้ยนนะ แต่จะเข้าได้ต้องมีตัวละครเวล 65 ขึ้นไปเท่านั้น

ภารกิจใหม่ที่แฟนเกมจะได้รับมอบหมายให้ทำคือต้องตะลุยผ่านหุบเขา Feral Valley ไปช่วยตัวประกันจากกลุ่มนอกรีตที่ชื่อว่า Valkyon Federation แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่ามิชชั่นนี้มีเบื้องหลังที่ต้องระวังเมื่อใบหน้าที่คุ้นเคยถูกเผยออกมาจากหน้ากากทอง ส่วนระดับความยากของดันเจี้ยนนี้มีให้เลือกทั้งแบบ Normal และ Hard แต่ถ้าเลือกแบบยากสุดก็จะมีโอกาสมากกว่าที่จะได้เจอหน้ากากทอง 4 แบบดร็อปมาให้เก็บสะสม

TERA Gilded Mask

ส่วนอีเวนท์ TERA × Attack on Titan จะมีไปจนถึงวันที่ 29 พฤษภาคม นี้ รีบไปช่วยกันจัดการเหล่ายักษ์ไททันที่มาบุกโลกแห่ง Arborea กันให้ไวเลย มีคอสตูมของตัวละครจากการ์ตูนอนิเมะ “ผ่าพิภพไททัน” มาเลือกสะสมมากมาหลายแบบทั้งของ Eren, Levi, Sasha หรือ Mikasa มีอีโมเจ๋งๆ มาให้เลือกใช้เป็นท่าดีใจตอนชนะเกมด้วยนะ ไปเลือกได้จากร้านค้าในเกมกันเลยจ้า

TERA Red Refuge

TERA Red Refuge 00

อ่านข่าวเกม Tera คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM