Icons: Combat Arena เกมต่อสู้ 2D สไตล์ซูเปอร์สแมชบราเธอส์

Icons Combat Arena 2852018 0

ถ้าพูดถึงเกมต่อสู้แนว Fighting หลายคนมักนึกถึงซีรี่ย์เกมชุด Street Fighter หรือ Tekken อาจเคยเล่นหรือเคยได้ยินชื่อกันมาบ้าง แต่ที่โด่งดังอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคงต้องยกให้เกม Super Smash Bros ความโดดเด่นของระบบเกมทำให้นักพัฒนาหลายค่ายได้แรงบันดาลใจอย่างสตูดิโอ Wavedash Games หลังจากเผยโฉมเกมใหม่ Icons: Combat Arena ในงาน EVO 2017 ดูเหมือนเกมต่อสู้ทั่วไปเลยไม่ค่อยได้รับความสนใจมากเท่าไหร่ แต่มันสะดุดตาตรงองค์ประกอบภาพกราฟฟิกและระบบการเล่นคล้ายเกมซูเปอร์สแมชบราเธอส์

Icons: Combat Arena เป็นเกมต่อสู้ที่โฟกัสการแข่งขันแบบทั่วไปและจัดอันดับผู้เล่นฝีมือดีที่สุด ระบบเกมออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ให้แก่ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว Fighting โดยเฉพาะทั้งฉากต่อสู้ที่ดุดันรวดเร็วว่องไวไม่มีการปราณีเพื่อยืนยัดอยู่บนสนามประลองไม่ให้ตกไปข้างล่างอย่างที่เคยสัมผัสในเกม Super Smash Bros ตัวละครบางตัวภายในเกมได้แรงบันดาลใจจากหนังสือและนวนิยายต่างๆ ที่สำคัญองค์ประกอบภาพกราฟฟิกสวยงามทันสมัยผสมผสานความเป็นการ์ตูนลดโทนความรุนแรงเข้าถึงง่าย

Icons Combat Arena 2852018 02

ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้เห็นเกมต่อสู้ใหม่ๆมีลักษณะคล้ายเกม Super Smash Bros ก่อนหน้านี้อย่างเกม Brawlhalla ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมายจนทาง Ubisoft เข้าซื้อกิจการสตูดิโอ Mammoth Games ทีมพัฒนาเกมเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และในเดือนเดียวกัน Dan Fornace เปิดตัวเกม Rivals of Aether มีระบบเกมคล้ายกันถูกใจคอเกมต่อสู้สายอินดี้ ดูไปแล้วตลาดเกมแนว Fighting ยังได้รับความสนใจจากนักพัฒนาเกมมาโดยตลอด

Icons Combat Arena 2852018 03

Wavedash Games เป็นสตูดิโอรวมเหล่านักพัฒนามากประสบการณ์ด้านเกมแนว Fighting รวมถึงนักสร้าง Mod ทุกคนต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกันเพื่อสร้างเกมต่อสู้ Icons: Combat Arena ที่ตอบโจทย์ผู้เล่นสายเกมอินดี้ โดยมีชุมชนเกมช่วยเป็นแรงผลักดัน และพร้อมเปิดช่วง Early Access ผ่านแพลตฟอร์ม Steam เริ่ม 12 กรกฎาคม 2018 แถมยังเปิดให้เล่นฟรีแบบไม่เสียเงิน ที่สำคัญสำหรับผู้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์หลักจะได้รับโบนัสพิเศษของตัวละคร Kidd พร้อม Skin ตกแต่งจำนวนจำกัด

Icons Combat Arena 2852018 04

อ่านข่าวเกม Icons: Combat Arena คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM