2 หนุ่มหน้ามนจากทีม Barfoiiz คว้าแชมป์ RoS Duo Battle Take 3

ROS 3062018 15

Rules of Survival PC โอกาสสุดท้ายแล้วสำหรับการแข่งขัน Rules of Survival PC Duo Battle 2018 จัดขึ้นที่ร้าน Mineski Infinity ลาดพร้าว 101 โดยมีผู้ร่วมเข้าแข่งขันทั้งหมด 30 ทีม ในรูปแบบ Duo เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 180,000 บาท ในการแข่งขันรอบสุดท้ายนี้ผู้เข้าร่วมแข่งขันมีทั้งหน้าเดิมที่มาขอแก้ตัวในรอบสุดท้ายและผู้ลงสมัครใหม่ที่มาท้าพิสูจน์ฝีมือของตนเองกับรายการแข่งขันครั้งนี้

Rules of Survival PC Duo Battle Take 3

แข่งขัน RoS PC Duo Lan ณ ที่ร้าน Mineski Infinity Lardprao 101 สด ๆ จ้า

Rules of Survival PC 发布于 2018年6月29日周五

Rules of Survival เป็นเกมออนไลน์ PC แนว Battle Royale ที่ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดบนแผนที่ขนาดใหญ่ที่กลายเป็นสนามรบด้วยการใช้ฝีมือ ความสามารถเฉพาะตัว และไหวพริบในการต่อสู้เพื่ออยู่รอดเป็นคนสุดท้าย โดยภายในเกาะก็จะมีสิ่งของต่างๆ ที่ใช้สำหรับการเอาชีวิตรอด เช่น ยา ปืน กระสุน และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้ตัวเองเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย

ROS 3062018 1

RoS Duo Battle Take 3 เปิดสนามในรอบ Qualify 1 ผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมในช่วงต้นเกมก็พยายามฟาร์มหาไอเทมต่างๆ หลีกเลี่ยงการปะทะกันเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็มีบางทีมที่โดนเก็บได้ไปในช่วงต้นเกม  แต่มากลางเกมตอนเริ่มมีการปะทะกันบ่อยขึ้นจากการมาแย้งชิง Air Drop เพื่อหวังไอเทมพิเศษ จนในที่สุดเหลือ 5 คนสุดท้าย ที่อยู่ในภูเขาเดียวกันแต่ด้วยความคมของทีม Max and Tun ที่คว้าอันดับ 1 ในรอบแรกไปครอง

ROS 3062018 2

ต่อมาในรอบ Qualify 2 จะมีตั๋วสำหรับ 10 ทีมเท่านั้นที่จะได้เข้ารอบ Final ถ้าแพ้ในรอบนี้จะไม่มีโอกาสแก้ตัวแล้ว ซึ่งแต่ละทีมก็งัดสกิลเพลย์ออกมากันอย่างสุดตัว ซึ่งในวงสุดท้าย Play Zone บีบเข้าไปอยู่ในเมืองทำให้การเล่นนั้นยากยิ่งขึ้น แต่ก็ไม่ใช้ปัญหาสำหรับ ทีมชิวเกิน เด็กน้อยดวงเฮง คว้าแชมป์ใน Qualify 2 ไปด้วย

ROS 3062018 3 2

รอบสุดท้าย Final แล้วเป็นการแข่งขันสัปดาห์สุดท้าย RoS Duo Battle ที่จัดขึ้นที่ร้าน Mineski Infinity ลาดพร้าว 101 เราก็ได้ 20 ทีมสุดท้ายมาบวกกันในรอบนี้ โดยในช่วงท้ายเกมความฮาก็เกิดขึ้นเมื่อมีผู้เข้าร่วมแข่งขันของทีม สงวนสิทธิ์ ไปแอบในรถตุ๊กๆ แล้วมีทีมผู้เข้าร่วมแข่งขันหนึ่งทีม ก็เดินมาขึ้นรถที่ทีมสงวนสิทธิ์  แอบอยู่แล้วไปด้วยกัน 3 คน จนในที่สุด ทีมสงวนสิทธิ์ ก็ลงมาเผด็จศึกทีมดังกล่าวในจังหวะทีเผลอทำให้เป็นที่ฮือฮาพอสมควรเลย จนสุดท้ายทีมสงวนสิทธิ์ ต้องมาเจอกับทีม Barfoiiz ที่เหลือ 2 คน แค่นั้นยังไม่พอวง PlayZone ยังบีบไปทาง ทีม Barfoiiz  จึงทำให้ได้แชมป์ในรอบนี้ไปครอง

อันดับ1 Barfoiiz เงินรางวัล 20,000 บาท พร้อม ทรูมันนี่ 1,000 บาท

ROS 3062018 14

อันดับ2  สงวนสิทธิ์ เงินรางวัล 5,000 บาท พร้อม ทรูมันนี่ 1,000 บาท

Ros 3062018 12

อันดับ3  Aegis เงินรางวัล 2,500 บาท พร้อม ทรูมันนี่ 1,000 บาท

Ros 3062018 11

สำหรับการแข่งรอบต่อไปจะเป็นการแข่งแบบเดี่ยวใน RoS Solo Battle เพื่อนๆ ที่คิดว่าตัวมีดี ได้แสดงฝีมือแถมเงินรางวัลก็อย่าบืมไปสมัครเข้าร่วมกันเยอะๆ น้า

►►สมัครแข่งขัน RoS Solo Battle >คลิก<
►►กลุ่มแข่งขัน RoS Solo Battle >คลิก<
►►กติกา และรายละเอียด >คลิก<

การรับสมัคร
– ลงทะเบียนสมัครแข่งขัน : 2 – 11 ก.ค. 2561
– ประกาศสายการแข่ง : 12 ก.ค. 2561
– แข่งออฟไลน์ : 14 ก.ค. 2561 เวลา 10.00 น.
– สถานที่แข่งขัน : ร้าน Mineski Infinity ราม 2
– รับสมัครจำกัด : 140 คนเท่านั้น (มาก่อนได้ก่อน) และสำรองอีก 30 คน
– Rank : Bronze หรือสูงกว่า

รูปแบบการแข่งขัน
– Team : Solo
– Map : Ghilles Island
– Environment : Sunny
– Server : Asia
– Type Tournament : Offline
– Game Version : PC
– Qualifier Round : การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม จะแบ่งออกเป็น 2 รอบ รอบละ 70 คน คัด 35 คนที่ดีที่สุดในแต่ละรอบเข้าสู่รอบ Final แข่งขันแบบรอบเดียวจบ และไม่มีการนับคะแนน
– Final Round : การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ แข่งขันแบบรอบเดียวจบ และไม่มีการนับคะแนน

* หากจำนวนคนไม่ถึง 140 คน จะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มเหมือนเดิม
* คนที่ชนะอันดับที่ 1 – 3 จะไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งต่อๆ ไปได้อีก

รางวัล

1. เงินรางวัล
ที่ 1 : 15,000 บาท
ที่ 2 : 5,000 บาท
ที่ 3 : 3,000 บาท
ที่ 4 : 2,000 บาท
ที่ 5 : บัตร TrueMoney 1,000 บาท
ที่ 6 : บัตร TrueMoney 1,000 บาท
ที่ 7 : บัตร TrueMoney 500 บาท
ที่ 8 : บัตร TrueMoney 500 บาท
** แข่งขันเสร็จรับเงินรางวัลทันที !!

2. บัตร TrueMoney
2.1 สุ่มแจกสำหรับผู้เข้าร่วมชมการแข่งขันที่ร้าน
บัตร 500 บาท : จำนวน 2 รางวัล
2.2 สุ่มแจกสำหรับผู้รับชมการถ่ายทอดสด
บัตร 500 บาท : จำนวน 2 รางวัล

กติกาการแข่งขัน

– การลงทะเบียน: ลงการสมัครตามวัน และเวลาที่ประกาศ กรอกข้อมูลทุกอย่างให้ถูกต้อง
– รอบคัดเลือก: จะมีทั้งหมด 2 กลุ่ม ซึ่งจะทำการแข่งขัน 1 รอบต่อกลุ่ม คัด 15 ทีมอันดับดีที่สุดในแต่ละรอบเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป (ทำการแข่งทั้งหมด 1 รอบ รู้ผลในเกมเดียวเลย)
– อนุญาตให้เข้าร่วมการแข่งขันเฉพาะ Role Name & Role ID  ที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น ถ้าเกิดการเปลี่ยนแปรงผู้เล่นจากเดิมถือว่าสละสิทธิ์เข้าแข่งขัน
– เวลาการแข่งขัน: ห้องแข่งจะเปิดให้ผู้เล่นเข้า ซึ่งการแข่งขันของแต่ละกลุ่มจะเริ่มตอน 15 นาทีหลังเข้าห้องตามเวลาการแข่งขันรอบนั้นๆ แต่ละทีมมีหน้าที่ต้องเข้าห้องแข่งก่อนเวลากำหนด และต้องมีนักแข่งให้ครบ 2 คนหากไม่ครบจะตัดสิทธิ์จากการแข่งขันรอบนั้น
– ในระหว่างการจัดการแข่งขัน หากผู้จัดงานพบผู้เข้าแข่งขัน พยายามใช้โปรแกรมช่วยเล่น จะถูกห้ามแข่งขันทันที และจะไม่มีสิทธิ์สมัครสำหรับการแข่งขันในอนาคตได้อีก
– ในระหว่างการจัดการแข่งขัน ห้ามผู้เล่นใช้ภาษาแสดงถึงความหมิ่นประมาทผู้เล่นอื่น ภาษาที่ไม่เหมาะสม ใช้คำหยาบคาย คำพูดที่เกี่ยวข้องกับการเมือง ซึ่งหากพบผู้เล่นใดฝ่าฝืนกฎนี้เกิน 2 ครั้งจะถูกตัดสิทธิ์แข่งขันทันที
– บัญชีผู้เล่นใดที่จงใจตาย หรือมีพฤติกรรมเชิงลบในการแข่งขัน จะถูกตัดสิทธิ์ทันที
– ในกรณีที่เกิดความขัดแย้ง การร้องเรียนต่างๆ การตัดสินใจของคณะผู้จัดงานถือว่าเป็นเด็ดขาด และเป็นการตัดสินใจขั้นสุดท้าย ในระหว่างการแข่งขันหากเกิดข้อพิพาทใด ๆ การแข่งขันจะดำเนินต่อไปตามกระบวนการ และกำหนดการ
– การอัด VDO การแข่งขัน : ผู้เล่นแต่ละทีมสามารถอัดการแข่งขันตัวเองเพื่อเป็นหลักฐานป้องกันคนที่ใช้ Hack หรือ Bug ของเกม หากพบกรุณารีบแจงทางทีมงาน แต่ถ้าไม่มีหลักฐานดังกล่าวทีมงานจะไม่สามารถพิจรณาเหตุการณ์ดังกล่าวได้ โดยผู้เล่นจะสามารถแจ้งได้กับทีมงาน
– ทีมที่ชนะอันดับที่ 1 – 3 จะไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งต่อๆ ไปได้อีก
– ทีมที่ชนะอันดับที่ 4 – 30 จะสามารถเข้าร่วมการแข่งขันซ้ำได้ เพียง 2 ครั้งเท่านั้น

การใช้ชื่อตัวละครในการแข่งขัน

– ห้ามตั้งชื่อตัวละครที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับผู้นำทางการเมือง บุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์ สถาบันพระมหากษัตริย์ หรือทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย

ปัญหาต่างๆ

– ปัญหาการหลุด: ถ้าผู้เล่นพบปัญหาการหลุดที่เกิดจากตัวของผู้เล่นเอง ทีมงานจะไม่ทำการรีห้องให้ แต่ถ้าปัญหาการหลุดเกิดจาก Server ทีมงานจะทำการรีห้องและเริ่มทำการแข่งขันใหม่
– บทลงโทษ: หากพบผู้เล่นที่ใช้ Bug หรือ โปรแกรมช่วยเล่นในการแข่งขัน ทางทีมงานขอตัดสิทธิ์ทีมที่ใช้ และทำการ Ban จากการแข่งขันของเกม RoS PC ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต (แม้ว่าทีมนั้นจะมีผู้เล่น 1 คนที่ใช้ ทีมงานจะขอ Ban ยกทีม)
– วิธีการร้องเรียน: หากพบผู้ใช้ Bug หรือ โปรแกรมช่วยเล่น ในการแข่งขัน สามารถนำ คลิป VDO ที่ท่านอัดไว้มาโพสต์ได้ที่กลุ่ม และแจ้งทีมงาน

Q&A

1.อยากเข้าแข่งขัน แต่ติดในรายชื่อทีมสำรอง
– หากเป็นผู้ที่ติดในรายชื่อทีมสำรอง สามารถมารอที่สถานที่จัดการแข่งขันได้เลย หากผู้เข้าแข่งขันตัวจริง ไม่สามารถมาแข่งขันได้ ทีมงานจะอนุญาตให้เข้าแข่งขันได้ (เรียงตามลำดับการเข้าสมัคร)

2. หากได้เข้าร่วมแข่งไปแล้ว แต่อยากลงแข่งอีกรอบสามารถทำได้หรือไม่?
– ถ้าหากได้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งแรกไปแล้ว จะสามารถเข้าร่วมในสัปดาห์ต่อไปได้ (จำกัดเข้าแข่งขันได้ แค่เพียงทีมละ 2 ครั้งเท่านั้น)
– ทีมที่ชนะอันดับที่ 1 – 3 จะไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งต่อๆ ไปได้อีก
– ทีมที่ชนะอันดับที่ 4 – 30 จะสามารถเข้าร่วมการแข่งขันซ้ำได้ แต่เพียง 2 ครั้งเท่านั้น

3. อยากเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทะเบียนต้องทำยังไง?
– ทีมงานไม่อนุญาตให้มีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดหลังจากการลงทะเบียนไปแล้ว

** หมายเหตุ: การตัดสินของทีมงานถือเป็นสิ้นสุด หากมีการเปลี่ยนแปลงจะทำการประกาศอีกครั้งในกลุ่มการแข่งขัน


เก็บตกภาพในงาน

ROS 3062018 4

ROS 3062018 5

DSCF0677

DSCF0673

ROS 3062018 6

DSCF0670

FLOATING BOTTOM