10 เกมมือถือแนวปาร์ตี้ (Party Game) ยอดนิยมทั่วโลกในปี 2023

party game mobile 290823 01

เกมมือถือในปัจจุบันมีหลายประเภทมากซึ่งแต่ละประเภทก็มีกลุ่มผู้เล่นแตกต่างกันออกไป แต่หนึ่งในประเภทที่เล่นกับเพื่อนได้และได้รับความนิยมในตอนนี้ก็คือเกมมือถือแนวปาร์ตี้ (Party Game) ที่สนุกไปพร้อมกับผู้เล่นคนอื่น กระชับความสัมพันธ์ในกลุ่มเพื่อน เราจึงไม่พลาดหยิบ 10 เกมมือถือแนวปาร์ตี้ (Party Game) ยอดนิยมทั่วโลกในปี 2023 มาฝากให้เพื่อน ๆ ไปเลือกเล่นกัน

party game mobile 290823 02

เกมมือถือแนวปาร์ตี้ (Party Game)  คือ

เกมมือถือแนวปาร์ตี้ (Party Game)  หรือเกมเล่นหลายคน เป็นหนึ่งประเภทเกมที่ได้รับความนิยมมากเลยเพราะเราจะได้พบกับผู้เล่นคนอื่น ๆ หรือชวนเพื่อนมาเล่นไปด้วยกัน ซึ่งเกมประเภทนี้พึ่งได้รับความนิยมเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเกมจะมีรูปแบบต่างกันออกไป อาจจะเป็นร่วมมือกัน หรือแบ่งเป็นทีมเพื่อแข่งกัน หรือผู้ล่ากับผู้ถูกล่า ต้องใช้การสังเกต หรือ คาดเดา อีกทั้งยังเพิ่มความสัมพันธ์ในกลุ่มผู้เล่นอีกด้วย

10 เกมมือถือแนวปาร์ตี้ (Party Game) ยอดนิยม

Stumble Guys

เกมที่ได้รับความนิยมมาเป็นอันดับหนึ่งของปีนี้เลยกับเกม Stumble Guys เกมแนวปาร์ตี้แบทเทิลรอยัลแบบออนไลน์ ที่รองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 32 คนแบบออนไลน์ โดยในแผนที่จะเต็มไปด้วยเส้นทางอันโกลาหล วิ่ง พุ่งตัว ข้ามอุปสรรค มีเส้นทางให้ผ่านกว่า 17 เส้นทาง มีโหมดปาร์ตี้เล่นกับเพื่อนได้แบบอิสระ แต่การควบคุมอวตาร์ของเราก็ไม่ง่ายขนาดนั้นเพราะเต็มไปด้วยความหายนะทางฟิสิกส์ ไม่สามารถควบคุมได้ 100% ทำให้เราต้องแอบกำหมัดทุกครั้งที่ไม่ได้ดั่งใจ หรือหัวเราะจนน้ำตาไหลไปกับความฮาที่คาดไม่ถึง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Stumble Guys คลิกที่นี่


2 Player games : the Challenge

เกมที่ยอดนิยมไม่น้อยแต่ไม่สามารถเล่นแบบออนไลน์ได้เพราะเกมนี้เล่นได้ 2 คนโดยใช้มือถือเครื่องเดียวกันกับเกม 2 Player games : the Challenge ที่รวบรวมมินิเกมสำหรับเล่น 2 คนไว้มากมายทั้ง ปิงปอง, เกมงู, แอร์ฮอกกี้, ซูโม่, รถแข่ง และอีกกว่า 60 เกมให้เลือกดวลเดือดกับเพื่อน หรือหากไม่รู้จะเล่นกับใครก็มีระบบ AI มาแข่งเป็นเพื่อนเล่นก็ได้ ที่สำคัญไม่ต้องใช้เน็ตก็เล่นได้เหมาะจะโหลดเก็บไว้ในเครื่องไว้เล่นเวลาไม่มีเน็ตได้เป็นอย่างดี

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม 2 Player games : the Challenge คลิกที่นี่


Among Us

เกมยอดนิยมในกลุ่มผู้เล่นปาร์ตี้มากที่สุดเพราะตัวเกมมีทั้งเวอร์ชั่นมือถือและ PC นั้นก็คือเกม Among Us ที่ยอดนิยมนั้นเอง เกมที่สามารถเล่นพร้อมกันได้ถึง 15 คนโดยจะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายคือ Impostor กับ Crewmate โดยแต่ละฝ่ายก็จะมีภารกิจให้ทำแตกต่าง ความสนุกโกลาหลไขปริศนาและตามหาฆาตกรที่ซ่อนอยู่เพื่อช่วยเหลือผู้อยู่รอดให้เป็นฝ่ายชนะ ส่วน Imposter ก็ต้องสร้างความป่วน ตัดออกซิเจน ฆ่าหมกศพ แก้ตัว ใส่ร้ายป้ายสี และอื่น ๆ ให้ฝ่ายตัวเองเป็นผู้ชนะ บอกเลยยิ่งเล่นกับเพื่อนจะยิ่งสนุกจนวางไม่ลงแน่นอน มีให้เล่นทั้งในเวอร์ชั่นมือถือและ PC ผ่าน Steam Among Us

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Among Us คลิกที่นี่


Stickman Party 2 3 4 MiniGames

เกมสำหรับผู้เล่นคนเดียวหรือ 2-4 คนบนอุปกรณ์เดียวกันนั้นก็คือเกม Stickman Party 2 3 4 MiniGames ที่มีมินิเกมให้เลือกเล่นมากมายทั้งรถถัง, เกมฟุตบอล, เกมแข่งรถ, การสู้กันของเหล่า Stick man และเกมอื่น ๆ อีกกว่า 45 เกม รองรับการเล่นถึง 4 คนพร้อมกันในเครื่องเดียวกัน มีโซนการควบคุมที่แยกจากกันชัดเจน ควบคุมง่ายไม่ต้องแย่งกันเล่น หรือหากไม่มีเพื่อนชวนเล่นก็มีระบบบอทให้เราท้าทายเล่นแก้เบื่อ ชวนเพื่อนครอบครัวมาแข่งเกมในเครื่องเดียวกัน ที่สำคัญเกมรองรับการเล่นแบบออฟไลน์ได้อีกด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Stickman Party 2 3 4 MiniGames คลิกที่นี่


Eggy Party

เกมปาร์ตี้คุณภาพดีจากทีมผู้พัฒนา NetEase Games นั้นก็คือเกมอย่าง Eggy Party ที่ชวนเพื่อน ๆ ไปเป็นเหล่า Eggy สุดน่ารักปรับแต่งคอสตูมในแบบของตัวเอง ออกตะลุยฝ่าฟันอุปสรรค เข้าร่วมสนุกใน Eggyverse ที่เต็มไปด้วยสิ่งก่อสร้างมากมาย สถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม อุปสรรคและเหล้า Eggies คนอื่น ๆ ที่เราสามารถชวนมาร่วมทีมหรือเป็นศัตรูกัน สนุกไปกับแผนที่ที่เราและเพื่อรวมกันสร้างหรือออกไปตะลุยแผนที่ของผู้เล่นคนอื่น ๆ มี Workshop ให้เราได้ปลดปล่อยจินตนาการอย่างอิสระอีกด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Eggy Party คลิกที่นี่


2 3 4 Player Mini Games

เกมเล่นกับเพื่อนอีกหนึ่งเกมที่ควรมีติดเครื่องเอาไว้กับเกม 2 3 4 Player Mini Games รองรับการเล่นพร้อมกันสูงสุดถึง 4 คน ขนเกมมาให้เลือกแข่งกันหลากหลายทั้งเกมอารีน่างู, แข่งสเก็ตบอร์ด, ศึกรถถัง, จับปลาและอื่น ๆ อีกว่า 30 เกมให้เลือกเล่น ชวนเพื่อนหรือคนในครอบครัวมาลุยไปด้วยกัน มีถ้วยรางวัลให้สะสม ในอนาคตก็จะมีการเพิ่มมินิเกมเพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม 2 3 4 Player Mini Games คลิกที่นี่


Super Sus -Who Is The Impostor

อีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาดกับเกม Super Sus -Who Is The Impostor ที่สามารถเล่นได้พร้อมกันกับเพื่อน ๆ จากทั่วมุมโลก มี Role มาให้สมบทบาทอย่างหลากหลาย โดยแต่ละบทบาทก็จะมีความสามารถพิเศษต่างกันออกไปให้ไปเลือกใช้งาน โดยผนวกเอาความสนุกทั้ง Among Us, Werewolf และ Squid Game เข้าไว้ด้วยกัน จะไม่ใช่แค่ต้องระวัง “ตัวแฝง” แต่ยังต้องระแวง “ตัวกลาง” อีกด้วย มีโหมดคลาสิคปกติ และโหมดแรงค์ให้เลือกเล่น เล่นไปปั่นไปสนุกเพลินแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Super Sus -Who Is The Impostor คลิกที่นี่


1 2 3 4 Player Games – Offline

อีกหนึ่งเกมที่เอาใจผู้เล่นคนเดียวกับเกม 1 2 3 4 Player Games – Offline ที่จะชวนเพื่อน ๆ ไปคลายเครียดเล่นมินิเกมแบบสนุก ๆ ที่มีทั้งโหมดเล่นคนเดียวกับ AI หรือเล่นกับเพื่อนได้ตั้งแต่ 2-4 คนมีทั้งแบบแข่งกัน หรือจับคู่แข่งกันก็ได้เช่นเดียวกัน มีมินิเกมให้เลือกเล่นทั้งแบบแอคชั่นคลาสิค อย่างเกมยิงธนู ชักเย่อ ตีตัวตุ่น, เกมอาร์เคด, เกมฝึกสมอง ให้ได้ไปลองเล่นกัน สามารถโหลดติดเครื่องไว้เล่นเวลาไม่มีอินเตอร์เน็ตได้ดีอีกด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม 1 2 3 4 Player Games – Offline คลิกที่นี่


Kiss Kiss: Spin the Bottle

เกมที่อาจจะไม่เหมาะกับเด็กหรือคนที่อายุยังไม่ถึง 18+ สักเท่าไหร่เป็นเกมที่เน้นสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนจากทั่วมุมโลกนั้นก็คือเกม Kiss Kiss: Spin the Bottle เกมที่เน้นพูดคุย ออกเดทกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ทั่วโลก มีภารกิจให้ทำ หมุนขวดเพื่อทดสอบ จริงหรือกล้า พูดคุยเรื่องราวต่าง ๆ กับคนอื่น ๆ เพื่อทำความรู้จักกัน สร้างความสัมพันธ์ ก่อนออกเดท ให้หรือมอบของขวัญ เข้าร่วมการประกวด ประชัน แข่งขันต่าง ๆ สร้างอวตาร์ที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร สร้างคลับกับเพื่อนใหม่ ๆ ที่อยู่ใกล้เรา

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Kiss Kiss: Spin the Bottle คลิกที่นี่


STAR: Super Tricky Amazing Run

มาถึงเกมเล่นกับเพื่อนเกมสุดท้ายที่หยิบมาแนะนำในวันนี้เป็นเกมตะลุยวิ่งนั้นก็คือเกม STAR: Super Tricky Amazing Run ที่ให้ตะลุยมีด่าน กับดักมากมาย สนามแข่งขันที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ระหว่างทางก็จะได้พบกับคู่ต่อสู้ที่มีเป้าหมายเป็นเส้นชัยเหมือนกัน เลือกใช้สกิลความสามารถในการเอาชนะการแข่งขันสุดเพี้ยน นอกจากนี้ยังมีเรื่องกฎฟิสิกส์สุดเพี้ยนที่จะมาขัดขวางการควบคุมตัวละครของเราอีกด้วย มีสกินมากมายให้เลือกใช้งาน ระหว่างการตะลุยด่านก็จะเต็มไปด้วยการท้าทายใหม่ ๆ ยากขึ้นไปเรื่อย ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม STAR: Super Tricky Amazing Run คลิกที่นี่


ทั้ง 10 เกมมือถือแนวปาร์ตี้ (Party Game) ยอดนิยมทั่วโลกนี้รวบรวมข้อมูลส่งตรงมาจาก AppMagic แหล่งรวมข้อมูลแอปและเกมมือถือที่ครอบคลุมมากที่สุด มีเกมไหนที่เพื่อน ๆ ไปโหลดมาเล่นแล้วสนุกจนอยากบอกต่อก็แวะมาป้ายยากันได้ หรืออยากแนะนำเกมอื่นนอกจากลิสต์ก็คอมเม้นต์มาบอกกันได้เลย และในครั้งหน้าเราจะหยิบเกมไหนมาฝากกกันอีกบ้างก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าวเกม เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM