มีความกริมดาร์ก Battlefleet Gothic: Armada 2 เริ่มความโหดครั้งใหม่วันนี้

BFG2 Jan24 Share12jvdg

ขอต้อนรับสู่วัฒนธรรม Grimdark อันสุดแสนโหดร้าย ในที่สุด Battlefleet Gothic: Armada 2 ภาคกำเนิดใหม่ของเกมมหาสงครามสุดยิ่งใหญ่จากจักรวาล Warhammer 40,000 ก็เปิดฉากขึ้นอีกครั้งอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้บน PC (Steam) ภาคต่อของสงครามอวกาศ RTS คราวนี้จะมันส์แค่ไหนไปดูจากตัวอย่างฉลองเปิดให้บริการ (launch trailer) จากผู้สร้าง Tindalos Interactive กันได้เลย

แต่เท่าที่เห็นจากในคลิปบอกเลยว่า เนื้อหาแน่นขึ้นเยอะ อลังการและน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเดิมมากๆ ทั้งในส่วนของโหมดแคมเปญแบบไตรภาคที่เปิดให้เล่นเต็มรูปแบบได้แล้วและเผ่าพันธ์ตัวละครที่อัดเพิ่มเข้ามาถึง 12 ฝ่าย รวมถึงพวก Tyranids ที่แฟนคลับ WH40K คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

Warhammer 40K Battlefleet Gothic Armada 2

ถ้ายังจำกันได้ Battlefleet Gothic: Armada 2 ผ่านการทดสอบรอบ CBT มาแล้วสองครั้งซึ่งทีมพัฒนาก็นำฟีดแบ๊กจากแฟนเกมมาใส้ไว้ในตัวเกมเวอร์ชั่นล่าสุดนี้แล้วตามคำเรียกร้อง สำหรับคนที่เข้าไปลองของมาก่อนแล้วในช่วงเทสต์ระบบก็ไม่ต้องเริ่นต้นเกมใหม่เพราะระบบเซฟข้อมูลความก้าวหน้าเก่าเอาไว้ให้หมดแล้ว

BFGA 2 Head

ในภาคนี้แฟนเกมจะได้พบกับสงครามที่มีขนาดใหญ่ขึ้น รูปแบบเกมเพลย์ที่มีความน่าเล่นมากขึ้น โหมด multiplayer และฟีเจอร์ต่างๆ ที่ถูกปรับแต่งให้มีความบาลานซ์เหมาะกับเล่นออนไลน์มากยิ่งขึ้น รวมถึงโหมดแคมเปญแบบ Co-op ที่หลายคนรอคอย ลุยเลยดีกว่า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Battlefleet Gothic: Armada 2

BFG A 2 Ad Mech

70

battlefleet gothic armada 20

Warhammer 40K Battlefleet Gothic Armada 2 Review

อ่านข่าวเกม Battlefleet Gothic: Armada 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM