WARA! STORE เกมมือถือตัวใหม่สายโซเชี่ยลจาก GODLIKE Games เปิดตัวเร็วๆ นี้

WARA0001

จัดมาเลยสำหรับยุคสมัยที่โลกอินเตอร์เน็ตเข้าถึงได้ทุกคนแบบนี้เมื่อทาง Godlike Games ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของประเทศไทยเราได้คว้าสิทธิ์ในการเปิดให้บริการเกมมือถือสายโซเชี่ยลตัวพ่อ เตรียมมาเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้ โดยตัวเกมนี้มีชื่อว่า WARA! STORE เกมออนไลน์บนโทรศัพท์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่ให้ทุกคนได้ลองเป็นเจ้าของร้านจำหน่ายสินค้า ทั้งเครื่องดื่ม ขนมหวาน รวมไปถึงของน่ารักๆ อีกมากมาย เพื่อสร้างกำไรและพัฒนาร้านให้ใหญ่โตยิ่งขึ้น

handled LRG DSC01096 1920 1080 80

การันตีความสนุกโดยการเป็นตัวติดอันดับฮิตสโตร์เกมทั่วเอเชียมาแล้วสำหรับ WARA! STORE ไม่ว่าจะเป็น เกาหลีใต้ จีน ญี่ปุ่น และ ไต้หวัน บอกเลยว่างานนี้แชทกันให้หน้าจอแตกไปเลย เมื่อวันจันทร์ที่ 6 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา คุณไตรศุลี มโนเพ็ชร กรรมการผู้จัดการบริษัท GODLIKE Games และ Mr. Ho Youl Lee CEO บริษัท New.F.O ได้ร่วมลงนามเซ็นสัญญาคว้าสิทธิ์เกม WARA! STORE พร้อมด้วยลิขสิทธิ์ IP ของ Webtoon ดังจากเกาหลีใต้ เพื่อนำมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในประเทศ ไทย พม่า และลาว

1

4

WARA! STORE เกมออนไลน์บนโทรศัพท์แนว Simulation สุดน่ารักจากทาง NEW.F.O ที่ได้รับความนิยมจนเคยขึ้นถึงอันดับ 1 สโตร์เกาหลีและในหลายประเทศ โดยตัวเกมจะเปิดให้เพื่อนๆ ได้สวมบทบาทเป็นเจ้าของร้านค้า ที่จะได้สนุกกับบริหารร้านของตัวเอง เพื่อพัฒนาก้าวสู่ร้านชั้นนำ ด้วยฟีเจอร์เด็ดๆ ที่จะทำให้ทุกคนต้องหลงรักไปกับความสนุกสนานจากเกม WARA! STORE อย่างแน่นอน โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ >แฟนเพจ Godlike Games<

Screenshot 639

อ่านข่าวเกม WARA! STORE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM