5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 6 ม.ค. – 12 ม.ค. 2020

top 5 game 12 1 60 01

ในแต่ละสัปดาห์มีเกมมือถือหลากหลายแนวเปิดใหม่ เปิดให้ทดสอบทั้งสโตร์ไทย สโตร์ต่างประเทศทำเอาเลือกเล่นกันไม่ถูกเลย แต่ไม่ต้องห่วงเพราะทีมงานของเราได้รวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับความน่าเล่นให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันตามความชอบและในสัปดาห์นี้จะมีเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 6 ม.ค. – 12 ม.ค. 2020 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

World of Dragon Nest 912020 1

World of Dragon Nest (สโตร์ไทย)

World of Dragon Nest เกมมือถือ MMORPG Open World พัฒนาโดย Eyedentity ที่มาพร้อมระบบใหม่ๆทั้งเนื้อเรื่องบทที่ 3, Dark Nest ใหม่, อาวุธใหม่, เควสฉุกเฉิน, มินิเกมใหม่, Sea Dragon Nest, ระบบ Seal skill, มอนสเตอร์ที่โหดกว่าเดิม และคอนเทนต์อื่นๆอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 256.6 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Phantoms 712020 1

Phantoms: Tang Dynasty (สโตร์ไทย)

Phantoms: Tang Dynasty เกมมือถือ Action RPG ภาพสวยสมจริง จากผู้ให้บริการเกม YOUZU ในเกมจะให้ผู้เล่นเลือกอาชีพต่างๆ แล้วผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับโดยมีภูตปีศาจเคียงข้าง ในเกมยังมีระบบสนุกๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นระบบบ้าน, อาบน้ำ, หาสมบัติ, ตกปลาเป็นต้น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.1 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Mob Psycho 11.01.63

Mob Psycho 100: Psychic Battle (ENG Ver) (สโตร์แคนาดาและออสเตรเลีย)

Mob Psycho 100: Psychic Battle เกม Turn-based RPG จากผู้ให้บริการ Crunchyroll Games ลิขสิทธ์แท้จากการ์ตูน ม็อบ ไซโค 100 คนพลังจิต ขนตัวละครสุดคุ้นเคยมาให้เลือกจัดทีม ออกตะลุยทำภารกิจ เคลียร์เนื้อเรื่อง สนุกไปกับเรื่องราวสุดกวน ในธีมงานโรงเรียนสุดน่ารัก ที่ขอบอกเลยว่าแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 963.8 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Source Contract 24112019 1

Source Contract (CBT สโตร์จีน)

Source Contract เกมมือถือ Action RPG ภาพสไตล์อนิเมะ จากผู้ให้บริการสัญชาติจีน Wanda Cinemas Games ที่ขนเหล่าตัวละครมาให้เลือกสะสม ออกตะลุยโหมดเนื้อเรื่องอันเข้มข้น ต่อสู้ปราบศัตรูรัวคอมโบแบบลื่นไหล ผ่านงานภาพกราฟิกคมชัด และคอนเทนต์แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 759.92 MB)

btn apk off


Pet Alliance5717 000

Pet Alliance 2 (สโตร์ไทย)

Pet Alliance 2 เกมมือถือแนว RPG จากผู้ให้บริการ Monster Alliance Game เกมภาคต่อออกเดินทางผจญภัย ทำภารกิจ, เคลียร์พื้นที่, จับมอนสเตอร์, ฝีกฝนให้โหด, จัดทีมออกต่อสุ้กับเหล่าเทรนเนอร์, เข้าร่วมการแข่งขันแบบลีก, เข้าร่วมสังกัด, สร้างเมืองในแบบของตัวเองและอื่นๆอีกเพียบให้สนุกกันแบบจุใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 72 MB)

btn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM