ตามคาด Ragnarok Online ประกาศสิ้นสุดให้บริการของค่าย EXE

Ragnarok Online 1322020 1

และแล้วก็มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการสักทีเมื่อผู้ให้บริการของไทยอย่าง Electronics Extreme บริษัทที่เปิดให้บริการเกมออนไลน์ MMORPG ระดับตำนานขวัญใจเกมเมอร์อย่าง Ragnarok Online ที่ให้บริการมาแล้วร่วม 4 ปีก็ออกมา ประกาศสิ้นสุดสัญญาการให้บริการ ลงอย่างเป็นทางการวันนี้

Ragnarok 3072019 2

เนื้อหาใจความสำคัญก็คือ ทีมงาน Ragnarok Online Thailand ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าเกม Ragnarok Online (ประเทศไทย) ที่เปิดให้บริการโดยบริษัท Electronics Extreme Ltd. จะสิ้นสุดการให้บริการลง ในวันที่ 31 มีนาคม 2563 ตามข้อสรุปล่าสุดกับทางบริษัท Gravity Co., Ltd โดยทางบริษัท Gravity Co..Ltd มีแผนจะเก็บรวบรวมและเก็บรักษาข้อมูลเกมทั้งหมดหลังจากการให้บริการฯสิ้นสุดลง ทั้งนี้ สำหรับรูปแบบ และแนวทางการให้บริการในอนาคต โปรดรอติดตามข่าวสารจากทางผู้ให้บริการรายใหม่ (Gravity Game Tech) ต่อไป

Ragnarok Online 1322020 2

กำหนดการ Ragnarok Online (EXE)

13 กุมภาพันธ์ 63

  • ปิดระบบเติมเงินทุกช่องทาง, สิ้นสุดโปรโมชั่น และกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งหมด
  • เซิร์ฟเวอร์ Asgard เปิดให้เข้าเล่นฟรีทุกไอดี (ไม่คิด Airtime) ตั้งแต่วันที่ประกาศ – 31 มี.ค. 63
    (สำหรับไอดีที่มี Airtime คงเหลือตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. 63 เป็นต้นไป จะได้รับการชดเชยเป็น Kafra Point ในอัตรา 200 free cash ต่อจำนวนวันที่เหลืออยู่)

31 มีนาคม 63 (12.00 น.)

  • สิ้นสุดการให้บริการเกม Ragnarok Online Thailand อย่างเป็นทางการ และบริษัท Gravity Co., Ltd ดำเนินการเก็บรวบรวมและรักษาข้อมูลเกมของผู้เล่นทั้งหมดทันที เมื่อสิ้นสุดการให้บริการฯ
  • สิ้นสุดการให้บริการ Customer Service ของเกม Ragnarok Online Thailand

สุดท้ายนี้ ทีมงานต้องขอขอบพระคุณผู้เล่นที่ได้ให้การสนับสนุน และคอยเป็นกำลังใจให้กับเกม Ragnarok Online Thailand ด้วยดีตลอดมา หากมีข้อบกพร่องประการใดทีมงานขอน้อมรับทุกเสียงที่ได้ติชมเข้ามา และสัญญาว่าจะนำไปพัฒนาปรับปรุงการบริการที่ดีที่สุดต่อไป เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้เล่นทุกคน ขอขอบพระคุณอีกครั้งมา ณ ที่นี้

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่

Credit : เว็บไซต์ RO EXE

FLOATING BOTTOM