Samkok MOE แนะนำตัวละคร 3 ขุนพล SSR ฟรีใช้ง่ายแถมเก่งมาก

SamkokMOE0519 00

ตัวละครหรือขุนพลภายในเกมมือถือน่าเล่นอย่าง Samkok MOE สามารถหามาใช้งานได้หลากหลายวิธีด้วยกันไม่ว่าจะเป็นการเปิดกาชาปอง สะสมเศษ ทำกิจกรรม หรือได้รับมาฟรีๆ จากระบบ โดยถึงแม้ว่าตัวละครเหล่านี้จะได้รับมาอย่างง่ายๆ แต่ความสามารถที่มีในตัวขุนพลเหล่านั้นกลับแข็งแกร่งกว่าที่เราคิดเอาไว้มาก ซึ่งนั่นจัดเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของตัวเกม ที่ต่อให้คุณเป็นผู้เล่นสายฟรีไม่เติมเงินให้เกมสักบาท ก็ยังสามารถเล่นตัวเกมได้เก่งไม่แพ้ผู้เล่นคนอื่นๆ เลย

>ไกด์แนะนำเกม Samkok MOE<

SamkokMOE0519 01

เตียวหุย – ขุนพลฟรีจากโบนัสล็อคอินวันที่ 2

รายละเอียด : เตียวหุยเป็นขุนพลสายป้องกันระดับบ SSR ที่มีความถึกมากๆ สามารถชน หรือเป็นแถวหน้าของทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ สกิลของเตียวหุยเป็นสกิลโจมตีศัตรูด้านหน้า ที่ทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงงขึ้นได้ ในแง่ PVE เตียวหุยเป็นตัวชนที่ดีมาก สามารถชนบอส และทำดาเมจได้มากในระดับหนึ่ง ส่วนบทบาทในฐานะของ PVP เตียวหุยเป็นตัวชน และตัวหยุดที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุด
วิธีได้รับมา : สามารถรับเตียวหุยได้เมื่อล็อคอินเข้ามาเล่นเกมในวันที่ 2
การโจมตี : ระยะประชิด
สกิลแอคทีฟ
• สกิลก่อนปลุกพลัง – คลื่นน้ำทลายสะพาน : โจมตีศัตรูด้านหน้า + มีโอกาส 60% ทำให้ศัตรูติดสตั๊น
• สกิลหลังปลุกพลัง – คลื่นน้ำทลายสะพานขั้นสูง : โจมตีศัตรูด้านหน้า + มีโอกาส 100% ทำให้ศัตรูติดสตั๊น
สกิลพาสซีฟ : สกิลส่วนใหญ่จะเน้นเพิ่มพลังป้องกันเป็นหลัก มีสกิลที่น่าสนใจมี 2 สกิล คือสกิล [เสียงคำราม] เพิ่มพลังป้องกันให้เพื่อนร่วมทีม และ [ต้านดาเมจจ๊กก๊ก] ลดดาเมจของตนเอง และขุนพลจ๊กก๊กทั้งหมด
สกิลความสัมพันธ์ : [เล่าปี่ + กวนอู + เตียวหุย] สร้างดาเมจ 300% ใส่ศัตรูทั้งฉาก และเพิ่มโบนัสค่าสเตตัสขุนพลทั้ง 3 ทั้งหมด 10%, [จูล่ง + กวนอู + เตียวหุย + ม้าเฉียว + ฮองตง] สร้างดาเมจ 300% ใส่ศัตรูทั้งฉาก


SamkokMOE0519 02

จูล่ง – ขุนพลฟรีจากโปรโมชั่นเติมเงินครั้งแรก

รายละเอียด : จูล่งเป็นตัวละครระดับ SSR สายบู๊ ที่โดดเด่นด้วยการโจมคีที่รุนแรง พร้อมดีบัฟลดเลือดให้กับเหล่าศัตรูทั้งฉาก พร้อมลดพลังการฮีลของศัตรูลงอีกด้วย ด้วยสกิลที่โจมตีเป็นวงกว้างมากๆ ทำให้ในแง่ PVE เป็นตัวละครที่สามารถกวาดลูกน้องได้แทบจะในทันที ส่วนด้าน PVP จูล่งสามารถทำให้ขุนพลสายฮีลฝั่งตรงข้ามแทบจะเป็นหมัน และด้วยค่าหลบหลีกที่ได้รับเพิ่มมา ยังทำให้จูล่งเป็นขุนพลที่ตายยากมากๆ อีกด้วย
วิธีได้รับมา : แค่เติมเงินครั้งแรก จำนวนเท่าไหร่ก็ได้ ก็สามารถรับจูล่งระดับ 2 ดาวมาครอบครองได้แล้ว
การโจมตี : ระยะประชิด
สกิลแอคทีฟ
• สกิลก่อนปลุกพลัง – หลงต่านเทพ : โจมตีศัตรูทั้งฉาก + ติดสถานะเลือดไหล 5 วินาที + เพิ่มอัตราหลบ 50% เป็นเวลา 15 วินาที + เป็นอมตะขณะใช้สกิล
• สกิลหลังปลุกพลัง – หลงต่านเทพขั้นสูง : โจมตีศัตรูทั้งฉาก + ติดสถานะเลือดไหล 5 วินาที + เพิ่มอัตราหลบ 50% เป็นเวลา 15 วินาที + เป็นอมตะขณะใช้สกิล + ลดการฮีลของศัตรูลง
สกิลพาสซีฟ : สกิลส่วนใหญ่จะเน้นเพิ่มพลังโจมตีเป็นหลัก แต่มีสกิลที่น่าสนใจอยู่ 2 สกิล คือสกิล [จงใจฆ่า] ขุนพลในทีมได้รับเพิ่มอัตราคริติคอล และ [เพิ่มดาเมจจ๊กก๊ก] เพิ่มค่าดาเมจของตนเอง และขุนพลจ๊กก๊กทั้งหมด
สกิลความสัมพันธ์ : [จูล่ง + ม้าหยุนลู่] สร้างดาเมจ 120% ใส่ศัตรูทั้งฉาก และฮีลฟื้นฟูเลือดให้ขุนพลในทีมเราทั้งหมด ทั้งหมด 10%, [จูล่ง + กวนอู + เตียวหุย + ม้าเฉียว + ฮองตง] สร้างดาเมจ 300% ใส่ศัตรูทั้งฉาก


SamkokMOE0519 03

เตียวเสี้ยน – ขุนพลฟรีจากโบนัสล็อคอินวันที่ 7

รายละเอียด : เตียวเสี้ยนจัดเป็นขุนพลที่มีเอกลักษณ์ด้านสกิลเป็นที่สุด เพราะสกิลของเธอจะทำให้ขุนพลผู้ชาย 1 ตัวติดอาการลุ่มหลง และหันไปตีพวกเดียวกันเอง ดังนั้นในแง่ PVP แล เตียวเสี้ยนเป็นตัวก่อกวนที่ร้ายกาจไม่เบาทีเดียว แต่ถ้าในแง่ PVE แล้ว หาตัวอื่นมาใช้แทนดีกว่าครับ
วิธีได้รับมา : สามารถรับเตียวเสี้ยนได้เมื่อล็อคอินเข้ามาเล่นเกมในวันที่ 7
การโจมตี : ระยะไกล
สกิลแอคทีฟ
• สกิลก่อนปลุกพลัง – ทุกสิ่งลุ่มหลง : มีโอกาส 60% ขุนพลผู้ชายติดสถานะลุ่มหลง ทำให้ตีพวกเดียวกันเอง
• สกิลหลังปลุกพลัง – ทุกสิ่งลุ่มหลงขั้นสูง : : มีโอกาส 60% ขุนพลผู้ชายติดสถานะลุ่มหลง ทำให้ตีพวกเดียวกันเอง + เพิ่มค่าความโกรธเร็วขึ้น
สกิลพาสซีฟ : สกิลส่วนใหญ่จะเน้นเพิ่มพลังป้องกันและโจมตีพอๆ กัน มีสกิลที่น่าสนใจมี 2 สกิล คือสกิล [พรเทพธิดา] ขุนพลเพศชายของเราได้รับพลังป้องกันเพิ่มขึ้น [เจาะเกราะก๊กอิสระ] เพิ่มอัตราการเจาะเกราะให้ขุนพลก๊กอิสระทั้งหมด
สกิลความสัมพันธ์ : [เตียวเสี้ยน + ไต้เกี้ยว + เสี่ยวเกี้ยว + เอียนสี + ซัวเอี๋ยม] ล้างดีบัฟทั้งหมด และฮีลให้ทีมของเราทั้งหมด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ SAMKOK MOE

ลิงก์ดาวน์โหลด

SAMKOK MOE 1932020 14

btn applestore off  btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Samkok MOE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM