5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 53

top game 4 7 64 01

เข้าสู่เดือนใหม่กันแล้วนะเผลอแปปเดียวก็ผ่านครึ่งปีกันไปแล้วแต่เราก็ยังคงอยู่กับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม ทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบแบบจุใจจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 28 มิ.ย. – 4 ก.ค. 2021 นั้นเองส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

ODIN 2962021 1

ODIN: Valhalla Rising (สโตร์เกาหลี)

ODIN: Valhalla Rising เกมมือถือแนว Open World MMORPG จากค่าย Lionheart Studio บอกเล่าเรื่องราวตำนานนเทพปกรณัม นอร์ส ออกเดินทางไปในดินแดนทั้ง 5 ทวีป, ไม่มีรอโหลดแผนที่, ทำภารกิจระหว่างเหล่าตัวละคร, ทำสงครามแบบสเกลใหญ่, แลกเปลี่ยนสิ่งของ, ตะลุยดันเจี้ยน, มีอิสระในการเล่นและงานภาพกราฟิกสุดแจ่ม

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 298 MB)

TAPTAP icon

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


The Legend of Neverland 2462021 1 1

The Legend of Neverland (สโตร์ไทย)

The Legend of Neverland เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย GameArk Global ที่มาพร้อมธีมเนื้อเรื่องออกสำรวจอาณาจักรในรูปแบบ Open World ขนคลาสอาชีพมาให้เลือกเล่น สับเปลี่ยนด้ตามความชอบ สนุกสนานไปกับคู่หูและฟลาวเวอร์แฟรี่สุดน่ารัก มาพร้อมคอนเทนต์ที่หลากหลายทั้งจับแมลง ตกปลา ทำอาหาร ขุดแร่ ปลดล็อคทักษะลับในตำนาน ออกเดินทางค้นหาความลับและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.4 GB)

TAPTAP icon

btn applestore offbtn_googlestore_off


Mitrasphere 3062021 1

Mitra Sphere (ENG Ver.) (สโตร์ไทย)

Mitra Sphere เกมมือถือแนว Fantasy RPG จากค่าย Crunchyroll Games มาในธีมการผจญภัยในโลกที่ทะเลติดกับท้องฟ้า รับบทเป็นตัวเอกที่ต้องออกเดินทางตามหาครอบครัวที่สูญหายไป พร้อมไขปริศนา ทำภารกิจต่างๆ สะสมไอเทม อัปเกรfตัวละครให้โหด ปลดล็อคอาชีพที่อยากเล่น ในงานภาพกราฟิกแบบยุคกลาง ซึ่งตัวเกมนี้เปิดให้บริการมาในหลายสโตร์จนมาถึงบ้านเราในที่สุด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 381.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Mobile 010764

แฮปปี้คนเลี้ยงหมู Mobile (สโตร์ไทย)

แฮปปี้คนเลี้ยงหมู Mobile เกมมือถือแนว Idle จากค่าย Indraft Innovation ที่จะพาไปย้อนคืนความทรงจำวัยเด็กกับการเลี้ยงหมู, ให้อาหาร, ดูแลเอาใจใส่, ผสมพันธุ์, ขยายเผ่าพันธ์, ระบบขโมยหมูจากฟาร์มของเพื่อน, ระบบแก้แค้น, ระบบนวดหมู, มาพร้อมงานภาพกราฟิกสุดน่ารักรอติดตามกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 516.8 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Claw Stars 010764

Claw Stars (สโตร์ไทย)

Claw Stars เกมมือถือแนว Arcade จากค่าย Appxplore (iCandy) ที่มาพร้อมธีมเนื้อเรื่องสุดน่ารัก ออกเดินทางช่วยเหลือชีวิตเหล่าสรรพสัตว์ที่ติดอยู่ในลูกแก้วสุดลึกลับ ค้นพบสถานที่แปลกใหม่ รับของสะสมจากการช่วยเหลือ สร้างและฟื้นฟูดาวเคราะห์ด้วยสิ่งมีชีวิตสุดน่ารัก ปรับแต่งชุดอวกาศ ยานอวกาศในรูปแบบของตัวเอง ออกเดินทางสำรวจจักรวาลที่ยิ่งใหญ่ มาพร้อมงานภาพกราฟิกสุดน่ารักและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 415.1 MB)

TAPTAP icon

btn applestore offbtn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM