5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 62

05 09 64

ก้าวสู่เดือนใหม่อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วนะคะ แต่เราก็ยังคงอยู่ด้วยกันอบ่างต่อเนื่องกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม ทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบแบบจุใจจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 30 ส.ค. – 5 ก.ย. 2021 นั้นเองส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Final Gear 1182021 0

Final Gear (สโตร์ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์)

Final Gear เกมมือถือแนว RPG จากค่าย KOMOE TECHNOLOGY ที่มาพร้อมการผสมผสานความโมเอะเข้ากับหุ่นยนต์จะพาเพื่อนๆไปเลือกเหล่าสาวน้อยนักรบที่ขนมาให้เลือกเล่นกว่า 100 ตัว ออกแบเครื่องจักรกลด้วยตัวเอง อัพเกรดปรับแต่งตัวละคร และเครื่องจักรได้ตามความชอบ ออกลุยในโหมดภารกิจต่าง ๆ วางแผนกลยุทธ์ สร้างฐานเพื่อไว้ใช้เป็นสถานที่ผ่อนคลายและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 185 MB)

btn_googlestore_offbtn apk off


Dr.STONE Battlecraft 192021 1

Dr.STONE Battlecraft (สโตร์ญี่ปุ่น)

Dr.STONE Battlecraft เกมมือถือแนวจำลองสถานการณ์ จากค่าย Poppin Games Japan ที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่อง Dr.STONE ออกเดินทางสำรวจรวบรวมวัสดุในการต่อสู้ สร้างอาณาจักรในแบบของตัวเอง ขนเหล่าตัวละครมาให้สะสม จัดทีมออกต่อสู้ สร้างอาวุธ สิ่งประดิษฐ์ชนิดใหม่ อัปเกรดตัวละครให้แข็งแกร่ง เปิดสงครามระหว่างดินแดนและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 195.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Murders on Budapest 030964

Murders on Budapest! (สโตร์ไทย)

Murders on Budapest! เกมมือถือแนว Visual Novel Detective Game จากค่าย Buff Studio บอกเล่าเรื่องราวของตัวเอกที่หลงอยู่บนภูเขาแล้วเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรม, มาพร้อมเรื่องสไตล์แชทเข้าใจง่าย, งานภาพกราฟิกสไตล์การ์ตูน, ตามหาความลับ เส้นทางตัวเลือกใหม่ที่ให้เลือกเล่นไม่ซ้ำกันในแต่ละครั้งและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 205.7 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Ratropolis 030964

Ratropolis (สโตร์ไทย)

Ratropolis เกมมือถือแนว Roguelite วางแผนกลยุทธ์ จากค่าย Kassel Games ที่มาในธีมสงครามสุดอันตราย ช่วยเจ้าหนูน้อยในการทำสงคราม มาพร้อมการ์ดมากกว่า 500 ใบให้เลือกใช้งานอย่างอิสระ ต่อสู้กับบอสสุดโหด มีอีเว้นท์ให้เข้าร่วมสนุก มีเส้นทางการจบให้เลือกถึง 6 แบบด้วยกัน มาในสไตล์เล่นง่ายเข้าใจง่าย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 99 MB)

btn_googlestore_off


Cave Shooter 3182021 1

Cave Shooter (สโตร์ไทย)

Cave Shooter เกมมือถือแนว Idle Shooting จากค่าย EYOU ที่มาในธีมการเอาชีวิตรอดของชนเผ่ายุคโบราณ, มีแผนที่ให้ออกตะลุยล่าสัตว์ ไดโนเสาร์กว่า 10 แบบ, สร้างสิ่งปลูกสร้างไว้อำนาวยความสะดวก, จัดทีมต่อสู้ตามหาสกิลหายาก สกิลในตำนาน มาพร้อมงานภาพกราฟิกสีสันสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 931.7 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM