5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 188

top game 11 2 24 01

สัปดาห์ต้นเดือนแบบนี้แม้จะไม่มีเกมมือถือน่าเล่นจากค่ายยักษ์ใหญ่มาให้เพื่อน ๆ ได้เล่นกันแต่ก็มีเกมเปิดใหม่หลากหลายแนวจากหลากหลายผู้ให้บริการมาให้เราได้จัดอันดับมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างรึเปล่านะ

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

SNK: Fighting Masters (สโตร์ไทย)

มาเริ่มกันที่เกมแรกที่เปิดให้บริการแบบไม่บอกล่วงหน้านั้นก็คือเกม SNK: Fighting Masters ที่มาในรูปแบบ RPG เปิดให้บริการโดย Starlight Gaming รวบรวมเหล่าตัวละครจาก IP SNK มาครบครันไม่ว่าจะเป็นโอโรจิ อิโอริ, อาซามิยะ อาเธน่า, เคียว คุซานางิ ให้เราได้ เลือกจัดทีม อัปเกรเสริมความแข็งแกร่ง ผสานท่าคอมโบสุดเท่ ออกเดินทางในเนื้อเรื่องหลักต่อสู้เพื่อก้าวสู่การเป็นนักสู้อันดับหนึ่ง สามารถสืบทอดทรัพยากรการพัฒนาได้โดยไม่สิ้นเปลืองทรัพยากร มีระบบกาชาให้ตามหาการ์ด SSR อีกด้วย งานภาพกราฟฟิกสไตล์ 3D สมจริง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม SNK: Fighting Masters คลิกที่นี่


Illang (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือเปิดใหม่ที่น่าสนใจจากทีมผู้พัฒนา Challengers Games จากเกาหลีที่เปิดให้บริการเกมใหม่ในชื่อ Illang ที่เป็นเกมแนวคอมมูนิตี้จับคนที่แฝงตัวในหมู่บ้าน สร้างตัวละครไซส์จิบิสุดน่ารักในแบบที่ชื่นชอบ ออกเดินทางดื่มด่ำไปกับบรรยากาศในหมู่บ้านโคจิ รับหน้าทีตามบทบาทที่ได้รับ ทำภารกิจ ไขปริศนาเบื้องหลังเพื่อตามหาคนที่ซ่อนตัวอยู่เบื้องหลัง ร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่น ๆ อีกกว่า 20 คน โดยตรงจับเท็จและตามหาคนร้ายก่อนที่จะสายเกินไป นอกจากเกมหลักแล้วยังมีมินิเกมให้เลือกเล่นแก้เบื่ออีกด้วย งานภาพละมุนชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Illang คลิกที่นี่


Devil Slayer (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่นจากค่ายเกมคุณภาพอย่าง mobirix ที่พึ่งเปิดให้ลุยในเกม Devil Slayer ที่มาในแนว Action RPG แบบ Hack and slash ที่ให้คุณลุยได้แบบไม่ต้องยั้งมือ สร้างตัวละครออกตะลุย สะสมไอเทมและอาวุธหลากหลาย เลือกใช้งานตามความถนัดท้าทายขีดความสามารถด้วยการตะลุยในดันเจี้ยน พิชิตบอสยักษ์สุดแข็งแกร่ง รับรางวัลเพิ่มอัตราการเติบโต Login เข้าระบบเพื่อรับรางวัลพิเศษ งานภาพสวยแจ่มชวนเล่นไม่น้อย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Devil Slayer คลิกที่นี่


Potion Permit (สโตร์ไทย)

เกมน้ำดีอีกหนึ่งเกมที่เปิดวางจำหน่ายบนสโตร์ไทยสักทีกับเกม Potion Permit ที่เป็นเกมแนว Life Sim RPG จากทีมผู้พัฒนา Playdigious ออกลุยในโลกแฟนตาซี รับบทเป็นนักปรุงยา รับเคสรักษาชาวบ้านในเมือง Moonbury วินิจฉัยโรคต่าง ๆ ออกตามหาวัตถุดิบที่ต้องนำมาใช้ในการปรุงยา ตะลุยในดันเจี้ยนพร้อมน้องหมาคู่ใจ พัฒนาเมืองเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตชาวบ้าน อัปเกรดสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ สานสัมพันธ์กับเหล่าชาวเมือง ตัวเกมมีคอนเทนต์ให้เลือกเล่นมากมาย วางจำหน่ายในราคา 199 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Potion Permit คลิกที่นี่


Eternal Heroes (สโตร์ไทย)

มาต่อกันที่เกมจากทีมผู้พัฒนา Act Seven Entertainment Inc. ที่เปิดให้บริการเกมใหม่ในชื่อ Eternal Heroes เป็นเกมที่มาในรูปแบบ Collectible Idle RPG สะสมเหล่าฮีโร่ที่มีเอกลักษณ์กว่า 70 คนในไซส์จิ๋วแบบพิกเซล รวบรวมสร้างทีม อัปเกรดฮีโร่ให้แข็งแกร่ง ตะลุยไปในดันเจี้ยน มีระบบ Auto Battle เพิ่มความสะดวดสบายในการเล่นมากขึ้น ท้าทายเหล่าบอสสุดแข็งแกร่ง รวบรวมอุปกรณ์ ไอเทม เพื่อนำมาพัฒนาทีมให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เล่นเพลิน ๆ ไม่มีเบื่อ มีระบบรางวัลออฟไลน์ด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Eternal Heroes คลิกที่นี่


Arcane Saga (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่จาก YJM Games ที่เปิดให้บริการในเกม Arcane Saga ที่มาในรูปแบบ Turn-based RPG รวบรวมเหล่าเหล่าฮีโร่หลากหลายตัวกว่า 57 ตัวมาให้เราสร้างปาร์ตี้ที่ไม่เหมือนใคร สร้างเด็คการ์ดในแบบของตัวเองเพื่อเพิ่มขีดจำกัดความสามารถของทีมให้เหมาะสม มีแผนที่ให้ออกตะลุยอย่างอิสระ สำรวจตามหาทรัพยากร มีระบบ PvP แบบเรียลไทม์ให้แข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ แสดงทักษะ กลยุทธ์ในแบบของตัวเอง มีระบบรางวัลออฟไลน์ในช่วงไม่ว่างเล่นให้ได้สะสมกันอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Arcane Saga คลิกที่นี่


Dungeon Sweeper KiKi (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นเกมสุดท้ายที่หยิบมาฝากมีทั้งความน่ารักและเล่นง่ายที่ไม่ควรลองกับเกม Dungeon Sweeper KiKi เกมมือถือแนว RPG จากผู้ให้บริการ POOM ให้เพื่อนรับบทเป็นเมดสาวน้อยที่คอยดูแลรักาาความสะอาดในดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยขยะ แต่ทันใดนั้นขยะเหล่านั้นก็กลายเป็นมอนสเตอร์ทำให้เราต้องหยิบอาวุธขึ้นสู้ สะสมไอเทม เลือกสวมใส่อุปกรณ์ต่าง ๆ อาวุธ ชุดแฟชั่น ให้เหมาะสม แล้วลุยดวลเดือดกับเหล่ามอนสเตอร์ขยะให้หมดจากดันเจี้ยน งานภาพกราฟิกสไตล์พิกเซล น่ารักน่าเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dungeon Sweeper KiKi คลิกที่นี่


เกมมือถือน่าเล่นในสัปดาห์นี้แต่ละเกมที่เราหยิบมาฝากมีหลากหลายแนวให้เพื่อน ๆ ได้เลือกโหลดมาเล่นกันตามความชอบ เล่นเกมไหนแล้วสนุกหรือมีเกมอื่น ๆ น่าเล่นนอกจากเกมที่เราหยิบมาฝากก็แวะมาป้ายยากันได้นะ และในสัปดาห์หน้าเราจะหยิบเกมไหนมาฝากกันอีกบ้างนั้นรอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM