5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 132

top game 15 01 23

บอกเลยสัปดาห์นี้ไม่น้อยหน้าเลยนะหลายค่ายทั้งเล็ก ทั้งใหญ่ทยอยเปิดตัวเกมมือถือน่าเล่นกันมาหลากหลายแนวมาก จากข้อมูลที่ส่งตรงมาจาก AppMagic แหล่งรวมข้อมูลแอปและเกมมือถือจากทั่วโลกทำให้เราได้รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นในแต่ละสัปดาห์มาให้เราคัดสรรจัดอันดับกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Bless Global (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือที่หลายคนรอคอยมาตั้งแต่ปีที่แล้วกับเกม MMORPG แบบ GameFi ระดับ AAA จากค่าย Tigon Mobile ในเครือ Longtu Korea นั้นก็คือเกม Bless Global ที่ยังคงสเน่ห์ของเกม Bless เวอร์ชันพีซี ลุยในโลกแฟนตาซียุคกลางเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ งานภาพกราฟิกวิจิตรงดงาม ระบบสภาพอากาศแบบเรียลไทม์ ต้นไม้สมจริง เลือกคลาสอาชีพตัวละครที่ชื่นชอบ ออกแบบตัวละครของตัวเองได้อย่างอิสระ มีสัตว์เลี้ยงและพาหนะที่หลากหลายรูปลักษณ์ให้เลือกเป็นเพื่อนร่วมออกเดินทาง สร้างกิลด์ร่วมกับผู้เล่นจากทั่วมุมโลก ช่วยกันลงดันเจี้ยน ฟาร์มไอเทมเงินรางวัล มีระบบ Play to Earn สร้างรายได้และเทรดทรัพยากรกับคนอื่น ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Bless Global คลิกที่นี่


Flash-Party (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน้องใหม่สายใส่กันนัวที่หลายคนรอคอยจากค่าย XD Entertainment ที่เปิดให้บริการเกมแนว Battle Royale ใหม่ในชื่อ Flash Party ที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายคลึงกับ Super Smash Bros มี 6 ตัวละครหลักมาให้เราเลือกเล่นแต่ละตัวก็จะมีความสามารถ สกิลพิเศษที่ถนัดแตกต่างกัน ซึ่งเมื่อเล่นไปเรื่อย ๆ ก็จะมีตัวละครอื่น ๆ ค่อย ๆ ปลดล็อคมาให้เราเลือกซื้อเลือกเล่น มีโหมดการเล่นทั้ง 1v1, 2v2, 4 Players Brawl และ Soccer Mode ให้เราเลือกลงไปใส่นัวกับผู้เล่นทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษในแต่ละสัปดาห์ให้เข้าร่วม ความสนุกยังมีอีกมาหมายรอให้ทุกคนได้ไปลอง งานภาพกราฟิกสีสันสดใสชวนเล่นมาก ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Flash Party คลิกที่นี่


White Melody (สโตร์เกาหลี)

เกมมือถือน้องใหม่จากเกาหลีโดยค่าย Sesisoft ที่มาพร้อมความน่ารักสดใสของเหล่าตัวละครหญิงในชื่อเกม White Melody เป็นเกมแนว Collective RPG ให้เราได้รวบรวมเหล่าตัวละครสาวสวยสุดน่ารักมาจัดทีม วางตำแหน่งการต่อสู้ ออกลุยในด่านต่าง ๆ ไปพร้อมกับการเคลียร์ภารกิจเนื้อเรื่อง สำรวจพื้นที่สะสมทรัพยากรที่ได้มาอัปเลเวลตัวละครให้โหดมาขึ้น ปลดล้อคเนื้อเรื่องลับของพวกเธอ รวมไปถึงปลดล็อคพื้นที่ผักผ่อนที่เราสามารถตกแต่งได้ตามที่ต้องการด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายแบบ บอกเลยว่าเล่นเพลินแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม White Melody คลิกที่นี่


top game 15 01 23 01

Akiba Origin: 12 จอมคาถา (สโตร์ไทย)

เกมน้องใหม่จากค่ายที่หลายคนคุ้นเคยนั้นก็คือ EYOUGAME (TH) ที่ประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือน้องใหม่ในแนว MMORPG ในชื่อ Akiba Origin: 12 จอมคาถา ที่ขน 4 อาชีพแบบล็อคเพศมาให้เลือกเล่นออกตะลุยปกป้องเมือง Koyo ไปพร้อมกับการทำภารกิจปกป้องดวงวิญญาณเกิดใหม่ทั้ง 12 ดวงที่มีคาเรกเตอร์เอกลักษณ์ต่างกันออกไป ทำสัญญากับพวกเขาและกลายเป็นจอมคาถาที่ทรงพลัง ตามหาสัตว์เลี้ยงคู่ใจ สร้างคอมมูนิตี้ของตัวเองหรือเข้าร่วมคอมมูนิตี้สุดแข็งแกร่ง มีกิจกรรมหลากหลาย มีระบบ AI ช่วยเล่นแทน และยังมีตลาดข้ามเซิร์ฟ การค้าเสรีอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Akiba Origin: 12 จอมคาถา คลิกที่นี่


top game 15 01 23 02

Mushroom N Heroes RPG (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่ารักน่าเล่นจากค่าย FIRE DRAGON INTERACTIVE ENTERTAINMENT ที่ประกาศเปิดให้บริการเกมใหม่แนว RPG ในชื่อ Mushroom N Heroes RPG เข้าสู่โลกแฟนตาซีที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ขน 4 คลาสตัวละครมาให้เล่น Knight, Ranger, Mage และ Priest Flytrap จัดทีมออกลุยในด่านต่าง ๆ ในแบบ Idle RPG เคลียร์ด่านต่าง ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยมอนสเตอร์และทรัพยากรมหาศาล สนุกไปกับการเพาะพันธุ์สัตว์เลี้ยง ปรับแต่งการ์ด วิวัฒนาการสัตว์เลี้ยง ปรับแต่งคอสตูมด้วยชุดแฟชั่นหลากหลาย เป็นเกมเล่นง่าย ๆ ชิล ๆ ที่ควรลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mushroom N Heroes RPG คลิกที่นี่


Animal Inc. (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน้องใหม่ที่มาพร้อมความกวน ๆ จากค่าย Loongcheer ที่ชวนเพื่อน ๆ มาบริหารจัดการร้านอาหารใต้ดินของเหล่าสารพัดสัตว์ ในเกม Animal Inc. จ้างเหล่าสัตว์ประเภทต่าง ๆ มาดูแลร้านอาหาร ปลดล็อคเมนูใหม่ ๆ ตามหาวัตถุดิบส่วนผสมที่สดใหม่ อำนวยความสะดวกให้กับเหล่าลูกค้าที่มาใช้บริการ ขยายร้านใหม่มีขนาดใหญ่ขึ้น ดูแลสุขภาพจิตของลูกจ้างให้ดีอย่างสม่ำเสมอ นอกจากร้านอาหารแล้วยังต้องค่อยจัดทีมมตะลุยยดันเจี้ยนเพื่อตามหาวัตถุดิบ ขุดเหมือง ท้าทายบอส ขยายพท้นที่ในการทำธุรกิจ และยังมีมินิเกมมากมายให้เลือกเล่นด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Animal Inc. คลิกที่นี่


Cat Snack Bar (สโตร์ไทย)

เกมมือถือสุดน่ารักที่ทาสแมวต้องใจละลายนั้นก็คือเกมจากค่าย TREEPLLA ที่เปิดให้บริการเกมของพวกเขาในชื่อ Cat Snack Bar เป็นเกมจำลองสถานการณ์จัดการร้านอาหารของน้องแมว ที่เปิดร้านอาหารมาเพื่อน้องแมวเช่นเดียวกัน รับออเดอร์จากเหล่าลูกค้าแมวหลากหลายสายพันธุ์ที่มาพร้อมความน่ารัก ทำตามออดเอร์ที่ได้รับ เสริ์ฟ เก็บเงิน สะสมทรัพยกร ปลดล็อคเมนูอาหารใหม่ ๆ ขยายร้านให้ใหญ่โตมากขึ้น จ้างเหล่าพนักงานที่มีความสามารถมาดูแลจัดการทั้งเชฟ ผู้จัดการร้าน มีร้านค้าหลายแบบให้เราเลือกเปิด เป็นเกมที่เล่นแล้วผ่อนคลายจนวางไม่ลง ยิ่งหากเป็นทาสแมวด้วยแล้วรับรองเลยว่าต้องใจละลายแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Cat Snack Bar คลิกที่นี่


Pixel Knights: Idle RPG (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือเล่นง่ายในสัปดาห์นี้นั้นก็คือเกม Pixel Knights: Idle RPG จากค่าย X7 Game ที่มาในรูปแบบตะลุยดันเจี้ยนในโลกแฟนตาซีแบบ 2D รับบทเป็นอัศวินความหวังของโลกใบนี้ร่วมมือกับเหล่าทหารรับจ้างที่มีความสามารถสกิลที่ไไม่ธรรมดากว่า 400 แบบให้เลือกใช้งาน มีระบบการเล่นแบบ Auto Battle ทำให้เราไม่ต้องเล่นตลอดทั้งวันแต่ก็ยังเก็บเกี่ยวทรัพยากรและไอเทมได้อย่างเต็มที่ จัดทีมให้แข็งแกร่งแล้วออกลุยกับเหล่าบอสสุดแข็งแกร่ง เป็นเกมขนาดเบา ๆ ไม่หนักเครื่องที่เน้นเล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pixel Knights: Idle RPG คลิกที่นี่


เป็นสัปดาห์ที่จัดเต็มเอาเรื่องขนหลายเกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่หลากหลายแนวมาให้เลือกเล่นกันแบบจุใจกันไปเลย ไม่ว่าจะเป็นสายชิล สายจริงจังก็เลือกเกมมือถือที่เราหยิบมาแนะนำไปเล่นกันได้ตามความชอบ และในสัปดาห์หน้า GameMonday จะหยิบเกมอะไรมาแนะนำกันอีกบ้างนั้นก็ฝากติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM