MARVEL Future Fight ปล่อยอัปเดตจากภาพยนต์ใหม่ ชางชิกับตำนานลับเท็นริงส์

MARVEL Future Fight 090964 01

Netmarble ไม่ตกเทรนจัดอัปเดตใหม่ในเกม MARVEL Future Fight ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนต์ตัวใหม่ล่าสุดของมาร์เวลอย่างชางชิกับตำนานลับเท็นริงส์’ เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ในเกมอย่าง 2 ตัวละครใหม่ อย่าง เหวินหวู่ และ เคธี่ ที่หยิบมาให้แฟนเกมได้สะสม ยังไม่หมดแค่นี้ยังมาพร้อมกับยูนิฟอร์มสุดเท่สำหรับชางชิ จากในภาพยนต์มาให้สะสมกันอีกด้วย

อัปเกรดชุดยูนิฟอร์มสุดคลาสิคให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมสำหรับ แอโร, เวฟ, และ ซอร์ด มาสเตอร์ พร้อมให้ผู้เล่นสะสมเข้าคอลเลกชันส่วนตัว นอกจากนั้น ชางชิ ยังสามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ได้แล้ววันนี้ ในขณะที่ฟีเจอร์ศักยภาพได้ถูกเปิดออกแล้วสำหรับ เหวินหวู่ และ เคธี่ และนอกจากนี้ฟีเจอร์ข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่ก็ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันสำหรับ แอโร, เวฟ, และ ซอร์ด มาสเตอร์

คอนเทนต์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาให้มันส์กันอีกนั้นก็คือ โหมดไทม์ไลน์เอาชีวิตรอด ที่ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดในสถานการณ์ความผิดปกติในมิติต่าง ๆ ใช้ฮีโร่ในการวางแผนกลยุทธ์ในการเอาชีวิตรอดจากแผนที่แบบสุ่ม และยังมี ธีมแบทเทิลแห่งตำนานที่เพิ่มเข้ามา พร้อมการมาเยือนของ ชางชิกับตำนานลับเท็นริงส์ ผู้เล่นสามารถเข้าไปสนุกกับการพิชิตชัยด่านทั้ง 3 ที่มีซูเปอร์ฮีโร่และภาพแบ็คกราวน์จากภายในเรื่องสุดท้าทายที่แฟนชางชิไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

MARVEL Future Fight 582021 3

TAPTAP icon 1

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM