Ragnarok Online Classic ประกาศ Open Beta อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

ROC 281064 02

บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด ผู้ให้บริการเกมระดับโลกได้ประกาศเปิด OPEN BETA เกมออนไลน์ Ragnarok Online Classic อย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 28 ตุลาคม 2564 ชวนเพื่อน ๆ มาร่วมออกผจญภัยกับตำนานเกมแห่งมิตรภาพสุดคลาสสิค โดยในเวอร์ชันนี้ได้มีการพัฒนาระบบการเล่นให้มีความสะดวกสบายและสนุกสนาน อีกทั้งยังใช้วิธีการที่ทันสมัยในการอัพเดทจึงทำให้ตัวเกมยิ่งดูน่าสนุกมากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดน่ารัก

Ragnarok Online Classic เริ่มเปิดให้บริการจาก Episode 4.0 และเปิดแม็พจนถึงแม็พ Comodo โดยที่ในอนาคตจะมีการอัพเดทและขยายแม็พอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องได้มากขึ้น ซึ่งในส่วนของดันเจี้ยนต่าง ๆ จะอัพเดทไปตาม Episode รวมไปถึงคลาสอาชีพก็จะค่อย ๆ ทยอยอัพเดทไปจนถึงคลาส 2-1 ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังได้ตัดเรื่องของ EXP Penalty ที่เป็นไปตามเลเวลของตัวละครและมอนสเตอร์ออกไป ดังนั้นแม้ว่าผู้เล่นจะล่ามอนสเตอร์ที่มีเลเวลสูงกว่าตัวละครมาก ตัวละครนั้นก็จะยังได้รับค่าประสบการณ์อยู่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความง่ายดายในการเล่นให้มากยิ่งขึ้น

ROC 281064 03

ในการนี้ยังได้เปิดตัว ‘โบว์ เมลดา’ นักแสดงและนางแบบอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังขึ้นมาเป็นพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ พร้อมจัดกิจกรรม “ROC LIVE 24 ชั่วโมง” ชวนคุณมา LIVESTREAM ข้ามวันไปด้วยกันร่วมสนุกกับกิจกรรมรับของรางวัลมูลค่ากว่า 150,000 บาท ดำเนินรายการโดยพิธีกรที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย THISSKK และ GENGHISKHANZ โดยคุณจะได้ร่วมพูดคุยกับพรีเซ็นเตอร์ ‘โบว์ เมลดา’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟในรายการอีกด้วย ร่วมสนุกกับกิจกรรมก็สามารถรับชมได้ที่เพจ Ragnarok Classic GGT วันที่ 28 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่ เวลา 10.00 น. จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2564 เวลา 12.00 น.

ROC 281064 04

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online Classic คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM