5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 88

top game 13 03 22 03

เข้าสู่สัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคมกันแล้วช่วงนี้สภาวะหลายอย่างไม่ค่อยเป็นใจก็ขอให้เพื่อน ๆ ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ แต่สำหรับชาวเกมเมอร์ที่กำลังมองหาเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่บอกเลยมาที่นี่คุณจะไม่ผิดหวังเพราะเราไม่พลาดรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เล่นเลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 7 มี.ค. 2022 – 13 มี.ค. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Aria of God Killing 110322 01

Aria of God Killing (สโตร์ญี่ปุ่น)

Aria of God Killing เกมมือถือแนว 3D RPG จากกค่าย DMM Games เจ้าพ่อเกมเซ็กซี่ที่หลายคนรู้จัก เล่าเรื่องราวของกลุ่มเด็กกสาวสุดน่ารักที่ทำสัญญากับปีศาจแห่งความมืดเพื่อต่อกับเหล่าเทพเจ้าทรงพลัง มีโหมดในเกมให้เลือกเล่นหลากหลายทั้งการผจญภัย ท้าทาย ฟาร์ม ระบบกาชาที่คุ้นเคย เนื้อเรื่อง ระบบสร้างความสนิทสนมเพื่อปลดล็อคเนื้อเรื่องลับ ภาพสวยสมคำร่ำลือแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 171.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Aria of God Killing คลิกที่นี่


Eternal Saga Region Tactics 110322 01

Eternal Saga : Region Tactics (สโตร์ไทย)

Eternal Saga : Region Tactics เกมมือถือแนว RPG วางแผนการรบ จากค่าย Com2uS Holdings มาพร้อมการสงครามครั้งใหญ่ รวบรวมเหล่าทหารรับจ้างหลายคลาส หลายเผ่าพันธุ์มาให้สะสม จัดทีม วางแผนกลยุทธ์จัดวางตำหน่งให้เหมาะสมกับรูปแบบการโจมตี มาโหมดเนื้อเรื่องให้สนุกกว่า 10 ชั่วโมง สนุกไปคอนเทนต์ PVP ดวลเดือดระหว่างผู้เล่น PVE ลงดัน ปล้นก็อบลิน สงครามระหว่างชนเผ่าและอื่น ๆ อีกเพียบ มาพร้อมงานภาพสไตล์พิกเซล ตัวเมรองรับภาษาไทยด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 688.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Eternal Saga : Region Tactics คลิกที่นี่


Downfall 110322 01

Downfall (สโตร์เกาหลี)

Downfall เกมมือถือแนว 2D Rogue-like ARPG จากค่าย Rawhand Games เกมสายตะลุยดันเจี้ยนที่มาในธีมแห่งฝันร้ายมีสัตว์ประหลาดมากมาย ทำสัญญากับปีศาจนิรนามเพื่อเอาชีวิตรอดหยิบอาวุธขึ้นมาต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นไรเพิล ปืนกล ปืนลูกซอง เครื่องยิงจรวดและอื่น ๆ อีกเพียบ มีโหมดเรดบอส ดันเจี้ยน ร้านค้า และอื่น ๆ ภาพกราฟิกมาในสไตล์พิกเซลน่าเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 714.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Downfall คลิกที่นี่


World of Sword 3 110322 01

World of Sword 3 (สโตร์มาเลเซีย)

World of Sword 3 เกมมือถือแนว 3D MMORPG จากค่าย Shanghai Efun ออกเดินทางท่องยุทธภพในสไตล์จีน มี 5 คลาสอาชีพให้เลือกเล่นแบบไม่ล็อคเพศ มีระบบสัตว์ขี่ ดันเจี้ยนทั้งแบบเดี่ยว แบบทีม สนามประลองให้ประชันความแข็งแกร่ง ชุดแฟชั่น โหมด Battle Royale กิลด์ สงครามแย่งชิงทรัพยากรและอื่น ๆ มากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.9 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม World of Sword 3 คลิกที่นี่


Kumo Sushi Bar 110322 01

Kumo Sushi Bar (สโตร์ไทย)

Kumo Sushi Bar เกมมือถือแนวบริหารจัดการจำลองกิจการร้านซูชิ จากค่าย HyperBeard เมื่อพ่อหมีต้องเปิดร้านขายซูชิ เราในฐานะผู้ดูแลต้องตกแต่งร้าน ขยายห้อง ปรับปรุงร้านให้ใหม่อยู่เสมอ จ้างพนักงานมาคอยช่วยเหลือกิจกการในร้าน จัดเมนูอาหารให้ตรงความต้องการของลูกค้า ปลดล้อคคอลเลคชั่นลูกค้าที่มาเยือน เป็นเกมน่ารักสดใสเล่นชิล ๆ น่ารักกก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 274.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Kumo Sushi Bar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM