5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 102

top game 19 06 22

มาพบกันทุกเช้าวันเสาร์แบบนี้กับการรวบรวามเหล่าเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์ที่คัดสรรความน่าเล่นสดใหม่มาส่งตรงให้ชาว GameMonday ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Artery Gear Fusion 130622 01

Artery Gear: Fusion (สโตร์ไทย)

Artery Gear: Fusion เกมสุดน่ารักจากค่าย BILIBILI ปกป้องโลกใบนี้ไปพร้อมกับสาวน้อยยจักรกลสุดน่ารัก เซ็กซี่ มีครบทุกคาเรกเตอร์ มาพร้อมอาวุธจากเทคโนโลยีสุดล้ำ รับบทเป็นผู้บัญชาการจัดทีม ออกต่อสู้กับศัตรูในรูปแบบ Turn-Based RPG วางแผนกลยุทธ์ ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวอันน่าติดตาม งานภาพสไตล์ SD สุดน่ารัก เปิดให้บริการบนสโตร์ไทย จัดเต็มสิทธิพิเศษและกิจกรรมมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Artery Gear: Fusion คลิกที่นี่


5 topmobilegame 170622 01

Ace Attorney Trilogy (สโตร์ไทย)

Ace Attorney Trilogy จากค่ายชื่อดังอย่าง CAPCOM เป็นการรวบรวมเกมดังกลับมาวางจำหน่ายในเวอร์ชั่นมือถือ เป็นเกมแนวจับโกหกสไตล์ Visual Novel ที่ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวในรูปแบบใหม่ในการไขปริศนาของคดีวัดใจที่ทนายความอย่าง Phoenix Wright ที่ต้องตามหาข้อมูลเกี่ยวกับบคดีในสถานที่ต่าง ๆ เก็บหลักฐานเพื่อนำมาแสดงต่อในชั้นศาล ขึ้นสู้ชั้นศาลปะทะคารมกับทนายฝ่ายตรงข้าม จับโกหกพยาน ทำคดีให้สำเร็จ และงานภาพที่ผ่านการปรับปรุงให้เหมาะกับยุคสมัย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ace Attorney Trilogy คลิกที่นี่


Merge Kuya Island 150622 01

Merge Kuya Island (สโตร์ไทย)

Merge Kuya Island เกมน้องใหม่สดๆ ร้อนๆ จาก เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นที่มาในแนว Casual เล่นง่ายเข้าใจง่าย ในโลกที่เต็มไปด้วยมลพิษร่วมมือกับคูยาภูติประจำเกาะตัวน้อย เมิร์จไอเทมสร้างเมืองในฝัน ตกแต่งสร้างเกาะในแบบของตัวเอง วางกลยุทธ์ในการฟื้นฟูเกาะ ชำระล้างมลพิษด้วยดอกไม้ ธรรมชาติและลิ่งก่อสร้างที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ออกผจญภัยไปเกาะต่าง ๆ ภาพน่ารักสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Merge Kuya Island คลิกที่นี่


Never After 14062022 1

Never After (สโตร์ไทย)

Never After เดินทางเข้าสู่โลกนิทานปรัมปราที่น่าตื่นเต้นในสไตล์ MMORPG จากค่าย NetEase Games มาพร้อมเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยอย่างเบลล์ หนูน้อยหมวกแดง สโนว์ไวท์ ที่ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ เลือกคลาสตัวละครได้มากถึง 5 แบบที่มาพร้อมสกิลทักษะประจำตัว จัดทีมต่อสู้ ต่อสู้กับเรื่องราวอันบิดเบี้ยว สนุกกับบการทำสวน สร้างบ้านในฝัน ทำอาหารที่ชอบและพักผ่อนในวันชิล

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Never After คลิกที่นี่


5 topmobilegame 170622 02

Ocean (สโตร์ไทย)

Ocean เกมมือถือน่าเล่นที่จะพาเราดำดิ่งเข้าสู่โลกใต้ท้องทะเลในสไตล์เกม Idle + Simulation ส่งตรงมาจากค่าย Ligensoft สร้างอาณาจักรโลกทะเล สร้างบ้านพร้อมผจญภัยสะสมสายพันธุ์ปลากว่า 100 ชนิด สานสัมพันธ์กับสัตว์ชนิดต่าง ๆ ตกแต่งทะเลให้ออกมาในแบบที่เราต้องการ ไม่มีเวลาเล่นก็ยังสามารถรับรางวัลระหว่างออฟไลน์ได้ งานภาพช่วยผ่อนคลายสบายตา

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ocean คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM