5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 103

top game 26 06 22

มาตามนัดกันทุกเช้าวันเสาร์ที่ GameMonday ได้รวบรวามเหล่าเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์ที่คัดสรรความน่าเล่นสดใหม่มาส่งตรงให้ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Farlight 84 280422 00

Farlight 84 (สโตร์ไทย)

Farlight 84 เกมมือถือน่าเล่นน้ำดีจากค่าย Lilith Games และ MIRACLE GAMES ที่มาพร้อมความแปลกใหม่ชวนเล่นกับการนำเกมสองสไตล์มารวมกันอย่าง Shooting + Battle Royale โดดลงในสถานที่รกร้างธีมวันสิ้นโลก ต่อสู้กับผู้เล่นอีก 39 คน ตามหาอาวุธไอเทม ยานพาหนะ เอาชีวิตรอดไปพร้อมการสร้างที่หลบภัย มี Jetpack ที่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระกลางอากาศ มีตัวละครให้เลือกใช้ตามความชอบ งานภาพจัดว่าสวยแจ่มเชียวล่ะ ตอนนี้เปิดใให้เล่นเฉพาะระบบ Android เท่านั้นส่วน iOS จะเปิดในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Farlight 84 คลิกที่นี่


Disney Mirrorverse 22062022 1

Disney Mirrorverse (สโตร์ไทย)

Disney Mirrorverse เกมที่่คอการ์ตูนดิสนีย์ห้ามพลาดกับการรวบรวมเหล่าคาเรกเตอร์ใน Disney และ Pixar มารวมพลังวกันออกผจญภัยในสไตล์เกม RPG ส่งตรงจ่ายค่ายเกมมือถือชื่อดังอย่าง Kabam Games ออกต่อสู้กับภัยคุกคามแห่งความมืดมิด จัดทีมตัวละครที่เราชื่นชอบ อัปเกรดพลังของเหล่าตัวละคร ทำเควส ลุยในโหมดเนื้อเรื่อง ลุยดันเจี้ยน กิจกรรมและอื่น ๆ ที่ต้องลองเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Disney Mirrorverse คลิกที่นี่


Ooga Ooga 240622 01

Ooga Ooga!:Tribe Simulator (สโตร์ไทย)

Ooga Ooga!:Tribe Simulator เกมมือถือที่จำลองการใช้ชีวิตในยุคหินจาก Gameduo โดยที่เราจะต้องเป็นหัวหน้าชนเผ่า สั่งการฝึกฝนเหล่าลูกน้องในการออกทำภารกิจ ล่าสัตว์ป่าที่มีตั้งแต่ขนาดเล็กอย่าไก่ไปจนถึงขนาดใหญ่อย่างแมมมอธ บริหารจัดการกิจกรรมมากมายที่มีให้ทำในแต่ละวันทั้งการก่อไฟ ล่าสัตว์ รักษาาคนป่วย ฝึกฝนนักรบ ทำอาวุธและอื่น ๆ งานภาพกราฟิกจัดว่ามีลายเส้นอันเป็นเอกลักษร์เพิ่มสเน่ห์ทำให้อยากเล่นขึ้นไปอีก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ooga Ooga!:Tribe Simulator คลิกที่นี่


Bloodline Last Royal Vampire 240622 01

Bloodline: Last Royal Vampire (สโตร์สหรัฐ)

Bloodline: Last Royal Vampire เกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่ที่เปิดตัวพร้อมการจับมือกับ Attack on Titan ที่มาในรูปแบบเกม RPG จากค่าย Crunchyroll Games เริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ ร่วมมือกับเจ้าหญิงโบราณและแวมไพร์กำจัดกลุ่มนอกรีต จัดทีมนักรบมีฮีโร่กว่า 400 ให้สะสม พัฒนาเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละคร วางแผนกลยุทธ์ลุยในโหมดที่หลากหลายอย่าง PvE, PvP และ Guild vs. Guild งานภาพกราฟิกสวยงามน่าเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Bloodline: Last Royal Vampire คลิกที่นี่


Tales of Grimm 090622 01

Tales of Grimm (สโตร์ไทย)

Tales of Grimm เกมมือถือน่าเล่นเกมสุดท้ายที่มาในสไตล์ RPG เล่นง่ายจากค่าย Tapplus มาพร้อมคอนเซ้ปต์โลกนิทานสุดดาร์ก สยองขวัญ พลิกตำนานนิทานที่เราเคยรู้จักในวัยเด็ก มาพร้อมเรื่องราวอันเข้มข้น ตัวละครที่ขนมาให้สะสม พัฒนาตัวละครเพิ่มพลังในการต่อสู้ มีโหมดการเล่นที่หลากหลลายแต่ไม่ซับซ้อน ธีมภาพกราฟิกที่ลึกลับ ดาร์ก เข้ากับธีมเกมได้เป็นอย่างดี

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tales of Grimm คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM