5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 107

top game 24 07 22

มาตามนัดกันทุกเช้าวันเสาร์แบบนี้กับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่หลากหลายแนวที่ GameMonday ได้คัดสรรความน่าเล่นสดใหม่มาส่งตรงให้ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

top mobile game 220722 01

Hyper Front (สโตร์ไทย)

Hyper Front เล่าเรื่องราวในโลกใหม่หลังยุคดิสโทเปีย จากค่าย NTES Games ที่มาพร้อมความสนุกรูปแบบใหม่ของเกมแแนว FPS 5V5 ใช้เทคนิคขั้นสูงในการเล่นทั้ง ติดตั้งระเบิด, ถอดระเบิด, เล็งเป้า, ยิง เลือกใช้งานฮีโร่ตำแหน่งต่าง ๆ ให้เหมาะสม ตัวฮีโร่มาพร้อมสกิลมากมาย เลือกอาวุธปืนกว่า 20 ชนิด มาพร้อม 6 โหมดใหญ่อย่างโหมดระเบิดคลาสสิก แบบทีม, โหมดลุยโซโล, โหมดสู้กับ AI, โหมดระเบิดรวดเร็ว, แข่งขันยุทโธปกรณ์ และโหมดอื่น ๆ ยังไม่หมดแค่นี้ยังมี 5 แผนที่การแข่งที่มีความท้าทายต่างกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Hyper Front คลิกที่นี่


top mobile game 220722 02

Monster Strike: Ghost Scramble (สโตร์ญี่ปุ่น)

Monster Strike: Ghost Scramble เกมน้องใหม่แฟรนไซส์ของเกมยอดฮิตอย่าง Monster Strike ที่เปิดให้บริการโดย Xflag โดยในภาคนี้มาในแนว Action ต่อสู้กับผีแบบ 3 Vs 1 ซึ่งจะมีทีม Buster 3 คนที่ต้องร่วมมือกันโดยแต่ละตำแหน่งจะมีหน้าที่ต่างกันออกไป คอยช่วยเหลือในทีมเพื่อเอาชนะกับเหล่าผีที่เข้ามาป่วนตลอดเส้นทาง นอกจากนี้ยังมีบอสให้ร่วมมือกันอีกด้วย เป็นเกมเล่นกับเพื่อนที่สนุกไปอีกแบบ ซึ่งตอนนี้มีแค่ภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Monster Strike: Ghost Scramble คลิกที่นี่


top mobile game 220722 03

Arthur the Legend (สโตร์ไต้หวัน)

Arthur the Legend เกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่ที่มาในธีมยุคกลาง จากค่าย X-Legend Entertainment ที่มาในแนว MMORPG ออกสำรวจ ผจญภัย เล่าเรื่องราวของ “Gods” และ “Castle” สวมบทบามเป็นอัศวินสุดยิ่งใหญ่ สามารถปรับแต่งหน้าตาตัวละครได้อย่างอิสระ มี 3 คลาส 6 อาชีพให้เลือกเล่นตามความชอบ สำรวจดินแดนรกร้าง ทุ่งหญ้าอันไร้ขอบเขต ชายฝั่งทะเลแสงจันทร์ ทัวร์ซากปรักหักพังโบราณ สถานที่ลับที่ไม่เคยเจอมาก่อน บินสำรวจ ตกปลา รวบรวม เล่นแร่แปรธาตุ และหลอมเพื่อพัฒนาความสามารถของตัวละคร เข้าร่วมคอมมูนิตี้พบเจอความรัก พี่น้องรู้ใจ มาพร้อมภาพกราฟิกสวยแจ่ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Arthur the Legend คลิกที่นี่


top mobile game 220722 04

Cat Planet (สโตร์จีน)

Cat Planet อีกหนึ่งเกมที่ทาสแมวต้องลองเล่นสักครั้ง เป็นเกมแนว RPG สะสมตัวละคร พัฒนาโดย Fantang Games เมื่อโลกเปลี่ยนไปทำให้ อารมณ์ กลายเป็นสิ่งที่สามารถมองเห็นได้ ทำให้เหล่าตระกูลแมวลึกลับนำสิ่งเหล่านั้นมาให้เป็นพลังงานและใช้เป็นอาวุธ สะสมเหล่าตัวละครที่มาในรูปแบบ 3D จัดทีมออกลุย วางแผนกลยุทธ์ ทำงานร่สมกัน รวมการ์ดทักษะ เคลียร์เรื่องราวลับเฉพาะของเหล่าตัวละคร ผ่อนคลายกับการดูแมวแบบออนไลน์ คุยกับแมว และใช้เวลาว่างผ่อนคลายความเครียด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Cat Planet คลิกที่นี่


top mobile game 220722 05

Vahn’s Quest (สโตร์ไทย)

Vahn’s Quest เมื่อได้รับคำเชิญจึงต้องออกเดินทางครั้งใหม่ จากค่าย Super Planet เป็นเกมมือถือที่มาในรูปแบบ Idle RPG พบเจอเหล่าฮีโร่มากมาย อัปเกรดให้แข็งแกร่ง ประดิษฐ์อุปกรณ์ปรับแต่งฮีโร่ สะสมเครื่องแต่งกายสุดเท่กว่า 60 แบบ ผจญภัยในการต่อสู้ ด่านที่ไม่มีสิ้นสุด ดันเจี้ยนพิเศษ มินิเกมและการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น PVP สุดเดือด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Vahn’s Quest คลิกที่นี่


top mobile game 220722 06

Chefy-chef (สโตร์ไทย)

Chefy-chef เกมสุดน่ารักที่เปิดให้บริการใน STEAM ก่อนหน้านี้และเปิดในเวอร์ชั่นมมือถือให้ได้ลุยกัน เป็นเกมแนว Casual adventure จากค่าย Crescent Moon Games เมื่อเชฟอย่าง Chefy พบกว่าตัวเองอยู่ในโลกแห่งใหม่และเขายังต้องตามหาวัตถุดิบสำหรับทำเมนูโปรดของตัวเองให้เจอ ผจญภัยในด่านกว่า 60 ด่านที่เต็มไปด้วยแผนที่หลากหลาย เลือกเครื่องมือทำอาหารปลดล็อคพลังพิเศษ ค้นหาและรวบรวามเบอร์เกอร์ลับเพื่อปลดล็อคเสื้อผ้าใหม่ของเชฟ เป็นเกมเล่นเรื่อย ๆ ที่น่ารักเล่นเพลิน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Chefy-chef คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM