5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 115

top game 18 09 22

ไม่รู้สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ของเกมมือถือเล่นง่ายหรือยังไงเพราะเกมเปิดใหม่มีแต่เกมที่เป็นสาย Idle ซะเยอะแต่แน่นอนว่าเราก็ยังคงรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นมาฝากกันอีกเช่นเคยส่งตรงข้อมูลมาจาก AppMagic ที่ส่งตรงเกมเปิดใหม่มาให้เเลือกกันแบบเรียลไทม์ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปดูใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

ScourgeBringer (สโตร์ทั่วโลก)

PID Games พัฒนาต่อยอดเกมในเวอร์ชั่น PC มาสู่เกมมือถือกับเกม ScourgeBringer ที่มาในรูปแบบ Roguelite RPG ที่มีงานภาพกราฟิกแบบ Pixel ช่วย Kyhra สำรวจสิ่งที่ไม่รู้จักและช่วยเหลือเธอในการเดินทางตามหาความจริงและฟื้นฟูความทรงจำ ใช้ความสามารถหลบหลีก กระโดด ใช้ทักษะการต่อสู้กับเหล่าศัตรู สำรวจดันเจี้ยนที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เปิดวางจำหน่ายในราคา250 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ScourgeBringer คลิกที่นี่


Girls Connect 160922 01

Girls’ Connect (สโตร์บางประเทศ)

EskyfunUSA ปล่อยเกมมือถือสาวน้อยน่ารักเล่นง่ายในชื่อ Girls’ Connect ที่มาในรูปแบบ Idle RPG ที่มาพร้อมเรื่องราวการสำรวจในดินแดน Eileen พบเจอสาวน้อยสุดน่ารักที่มาให้สะสมกว่า 70 ตัว สร้างทีมของตัวเอง 5 ตัว สร้างสายสัมพันธ์ ให้ของขวัญกับเหล่าตัวละครที่ชื่นชอบ มาพร้อมด่าน Campaign, อารีน่า, ล่าสมบัติ, PVP, ซัมมอนและอื่น ๆ ที่ครบครัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Girls’ Connect คลิกที่นี่


Midgard Saga (สโตร์ไทย)

Midgard Saga อีกหนึ่งเกมของสัปดาห์นี้จากค่าย Yeeha Games ที่เป็นเกมมือถือเล่นง่ายมาในแนว Collective Idle RPG เดินทางไปกับเรื่องราวของเหล่าเจ้าหญิง เจ้าชาย สะสมเหล่าฮีโร่กว่า 100 ตัวที่มาพร้อม 6 คลาส 5 ธาตุให้เราได้สะสมจัดทีม ออกลุยในโหมดการสำรวจ, อารีน่า, ตบกับบอส, ภารกิจและกิจกรรม ฝึกฝนเสริมความแข็งแกร่งของเหล่าฮีโร่ และงานภาพกราฟิกสวยแจ่ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Midgard Saga คลิกที่นี่


The Legend of Takara (สโตร์ต่างประเทศ)

จะพลาดได้ไงกับเกมมือถือสุดน่ารักจากผู้พัฒนา LuLuDu ที่ปล่อยเกมแนว 2D Collective Idle RPG ในชื่อ The Legend of Takara ให้คอเกมมือถือได้เล่นกัน ออกเดินทางผจญภัยไปตามเนื้อหาอันเข้มข้นที่มาในธีมแฟนตาซี สะสมฮีโร่กว่า 45 ตัวที่มีให้เลือกถึง 5 สังกัดให้เลือกสะสม สร้างทีมฮีโร่หลักกว่า 15 ตัวออกเดินทางทำภารกิจ วางกลยุทธ์ลุยกับบอส และอื่น ๆ ให้ได้ไปลุยกันตามความชอบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม The Legend of Takara คลิกที่นี่


Idle Three Kingdoms : Card RPG (สโตร์ไทย)

เกมสุดท้ายเอาใจคอสามก๊กกับเกม Idle Three Kingdoms : Card RPG จากค่าย Lunosoft ที่สร้างมาจากเว็บตูนเรื่อง The Chat of the Three Kingdoms ให้เพื่อน ๆ สะสมการ์ดเหล่าตัวละครสามก๊กที่ไม่ซ้ำใครจากเว็บตูนอย่าง เล่าปี่’, ‘โจโฉ’, ‘ซุนกวน’ , มาพร้อมเนื้อหาในการต่อสู้ โหมดเนื้อเรื่องจากเว็บตูน การประลองของเหล่าฮีโร่ โหมดต่อสู้แบบอัตโนมัติช่วยอำนาวยความสะดวกในการเล่น ที่ให้เราสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ไปพร้อมฮีโร่จากสามก๊ก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Idle Three Kingdoms : Card RPG คลิกที่นี่


สัปดาห์นี้อาจจะถูกใจคอเกมเมอร์สาย Idle กันไม่น้อยเพราะในเกมมือถือน่าเล่น ที่เรารวบรวมมาฝากมีเกมแนวนี้เยอะมาพอสมควรเลยนะ ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีเกมมือถือเปิดใหม่แนวไหนมาฝากกันอีกบ้างรอติดตามกันได้  ส่วนสัปดาห์นี้ชอบเกมไหนก็แวะมาบอกกันได้นะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM