5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 116

top game 25 09 22

มาพบกันตามนัดวันเสาร์เช้ากับการส่งตรงเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่สด ๆ ร้อน ๆ ในแต่ละสัปดาห์มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกเล่นกันอีกเช่นเคยส่งตรงข้อมูลมาจาก AppMagic ที่ส่งตรงเกมเปิดใหม่มาให้เเลือกเล่นกันตามความชอบไปเลยส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปดูใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Fish Island: Fishing Paradise (สโตร์ไทย)

VALOFE เปิดให้บริการเกมตกปลาที่เคยเปิดไปก่อนหน้านี้และปิดตัวลงก่อนจะเปิดตัวอีกครั้งในชื่อเดิม Fish Island: Fishing Paradise ที่จะพาเราไปตกปลาในรูปแบบ RPG มีสายพันธุ์ปลาให้สะสมกว่า 400 ชนิด สัตว์ในตำนานกว่า 200 ชนิด สร้างพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่มีหลากหลายธีมในแบบของตัวเอง มีคอนเทนต์หลากหลายทั้งการล่าบอส Raid ดันเจี้ยนรายวัน ต่อสู้ PVP ตลาดแลกเปลี่ยน ความสนุกครบครัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fish Island: Fishing Paradise คลิกที่นี่


Alchemists Garden 230922 01

Alchemists’ Garden (สโตร์ไทย)

ถึงตาสโตร์ไทยกันบ้างแล้วเมื่อ Alchemists’ Garden เกม Strategy & Puzzle RPG สุดน่ารักที่เปิดให้บริการในสโตร์ญี่ปุ่นไปก่อนหน้านี้ ที่มีการผสมผสานเกมแนวสร้างฐานและแนวเรียงเพชรโจมตีมาอย่างลงตัว สุ่มตัวละคร สะสมจัดทีมลุยใน Chapter ต่าง ๆ ทำภารกิจ วิจัยสกิลที่จะมาเสริมความสามารถ ลุยในอารีน่าสุดเดือด ฟินไปกับเสียงพากย์ญี่ปุ่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Alchemists’ Garden คลิกที่นี่


พิภพอมตะ (สโตร์ไทย)

LTGAMES GLOBAL เปิดให้บริการเกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่อย่าง พิภพอมตะ ที่มาในรูปแบบเล่นง่ายอย่าง Idle RPG เพลินไปกับการเดินทางผจญภัยในโลกจอมยุทธแฟนตาซีตะวันออก เริ่มฝึกฝนในการเป็นเซียน เรียนรู้ทักษะด้านต่าง ๆ ทั้งหลอมยา สร้างอาวุธ เข้าร่วมสำนัก จับคู่บำเพ็ญกับคนรู้ใจ เลี้ยงสัตว์ภูตที่จะกลายเป็นคู่หูของเราในอนาคต

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม พิภพอมตะ คลิกที่นี่


Idle Princess 230922 01

Idle Princess (สโตร์แคนาดา)

ลุยไปกับสาวน้อย 2D สุดน่ารักในเกม Idle Princess ที่มาในแนวเล่นง่าย ๆ แต่น่ารักเกินต้านอย่าง Idle RPG ขนเหล่าตัวละครกว่า 50 ตัวมาให้สุ่มกาชาจัดทีม สามารถพัฒนาและอัปเกรดได้สูงถึง 7 ดาว ลุยในการเดินทางผจญภัยท้าทายบอส ลุยดันเจี้ยนกว่า 70 ดัน จัดทีมร่วมมือกับเพื่อนท้าทายบอส ดวลเดือดในอารีน่า หรือจับมือกับสมาชิกในกิลด์

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Idle Princess คลิกที่นี่


Meow Bakery (สโตร์ไทย)

เกมมือถือสุดน่ารักที่พลาดไม่ได้สำหรับเหล่าทาสแมวกับเกม Meow Bakery ที่เป็นเกมแนวบริหารจัดการร้านแบเกอรี่ รับออเดอร์จากลูกค้าแล้วตามคำสั่ง เสิร์ฟขนมปังแบบอบร้อน จ้างพนักงานเพื่อต้อนรับลูกค้า ที่ทีทั้งน้องหมี แกะ เต่าและน้องแมวสายพันธุ์ต่าง ๆ ปรับแต่งร้านในแบบของตัวเอง มีมินิเกมให้เล่น ปลดล็อคเมนูให้ลูกค้าเลือกซื้อหลากหลาย น่ารักอบอุ่นในหัวใจมาก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Meow Bakery คลิกที่นี่


ขนเกมมือถือน่าเล่นมาให้เลือกเล่นกันตามความชอบเลยในสัปดาห์นี้มีครบทั้งเกมจากสโตร์ต่างประเทศ และสโตร์ไทยรวมมีภาษไทยในเกมด้วยนะ ชื่นชอบเกมไหนก็ไปลองโหลดมาเล่นกันได้ ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีเกมมือถือเปิดใหม่แนวไหนมาฝากกันอีกบ้างรอติดตามกันได้  ส่วนสัปดาห์นี้ชอบเกมไหนก็แวะมาบอกกันได้นะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM