5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 139

top game 05 03 23

คิดถึงกันรึเปล่าเอ๋ย กับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นใหม่ ๆ ส่งตรงในแต่ละสัปดาห์มาฝากให้เพื่อน ๆ ไปลองเลือกมาเล่นกัน และในสัปดาห์นี้ก็ไม่แผ่วเลยนะ ปังตั้งแต่ต้นเดือน มีเกมมือถือจากค่ายเกมดัง ๆ หลายค่ายทยอยเปิดให้บริการกันอีกด้วยนะ เอาล่ะเรียกน้ำจิ้มกันพอแล้ว เพื่อน ๆ ที่สนใจก็ไปดูกันได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนโดนใจ ตรงสเปคเพื่อน ๆ กันบ้างรึเปล่านะ

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Revelation M (สโตร์ไทย)

เกมมือถือใหม่ที่หลายคนเฝ้ารอคอยมาอย่างยาวนานพัฒนาโดยค่าย NetEase นั้นก็คือเกม Revelation M ซึ่งในครั้งนี้เปิดให้บริการโดย VNG Games เป็นเกมแนว MMORPG จาก IP เกมออนไลน์ชื่อดัง ชวนเพื่อน ๆ ไปสร้างตัวละครในแบบของตัวเองด้วยชุดแฟชั่นที่หลากหลาย ให้อิสระในการออกเดินทางในโลกสุดอลังการ ทั้งบนฟ้า โลกใต้น้ำ สวรรค์บนฟ้า ทำภารกิจ บุกเบิกพื้นที่ใหม่ สู้กับบอส ลงดันเจี้ยน มีอาชีพหลัก อาชีพเสริมให้เลือกเล่น สร้างสังคม คอมมูนิตี้ที่จะก้าวไปพร้อมกัน การันตีความน่าเล่นด้วยงานภาพกราฟิกที่ใช้เวลาพัฒนามาอย่างยาวนาน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Revelation M คลิกที่นี่


N-INNOCENCE- (สโตร์สหรัฐฯ)

เกมที่เป็นที่น่าจับตามองไม่น้อยจากค่าย ASOBIMO นั้นก็คือเกม N-INNOCENCE- ที่ประกาศเปิดให้บริการแบบ Soft Launch ในสโตร์บางประเทศเท่านั้น โดยเป็นเกมแนว Action RPG ที่มีเนื้อเรื่องของตัวเองจาการผสมผสานระหว่างตำนานเทพต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว จัดทีมเหล่าตัวละครที่มาพร้อมพลังเทพเจ้าและทักษะเฉพาะให้เราเลือกใช้งาน มีหลายตำแหน่งทั้งโจมตี ป้องกัน ฟื้นฟู วางตำแหน่งให้เหมาะสม ออกตะลุยในดันเจี้ยน ล่าบอส นำไอเทมและอุปกรณ์มาอัปเกรดทีมให้โหดมากขึ้น งานภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะแบบ 3D ชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม N-INNOCENCE- คลิกที่นี่


Street Fighter: Duel (สโตร์อังกฤษ)

คอเกมมือถือสายไฟท์ติ้งไม่ควรพลาดเมื่อ Capcom และ A PLUS JAPAN ประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือ Street Fighter: Duel ที่มาในรูปแบบ RPG จัดทีมเหล่าตัวละคร 2D จากสังเวียน Street Fighter ที่หลายคนคุ้นเคย เคลียร์ภารกิจ ต่อสู้กับศัตรูด้วยคอมโบ ท่าไม้ตายสุดอลังการ มีโหมดเกม PVP, PVE จัดอันดับในอารีน่า และโหมดอื่นๆ อีกมากมาย มีโหมดอัตโนมัติและรับรางวัลได้อย่างง่ายดาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Street Fighter: Duel คลิกที่นี่


Engage Kill (สโตร์ญี่ปุ่น)

เกมมือถือน่าเล่นฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจคือเกม Engage Kill จากค่าย Square Enix เป็นเกมแนว 3D RPG ดัดแปลงจากอนิเมะ Engage Kiss เล่าเรื่องราวของ Baylong City ที่เกิดการระบาดของภัยพิบัติ D จึงต้องก่อตั้ง กองร้อยทหารเอกชน (PMC) และเผชิญหน้ากับ ‘หายนะ’ มาพร้อมเหล่าตัวละครให้เราเปิดกาชาเพื่อสะสม จัดทีมออกต่อสู้ ในโหมดเนื้อเรื่องหลัก อีเว้นท์ สร้างความสัมพันธ์กับเหล่าตัวละคเพื่อปลดล็อคเนื้อเรื่องลับของตัวละคร มาพร้อมงานภาพกราฟิกสวยน่าเล่นและเสียงพากย์ญี่ปุ่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Engage Kill คลิกที่นี่


Volzerk: Monsters and Lands Unknown (สโตร์ไทย)

เกมมือถือตัวท็อปที่ไม่ควรพลาดจากค่าย Colopl ที่เปิดให้บริการเกมนี้ในสโตร์ญี่ปุ่นไปก่อนหน้านี้ และตอนนี้ก็มาเปิดให้บริการในสโตร์ไทยกันบ้างนั้นก็คือเกม Volzerk: Monsters and Lands Unknown เกม Action RPG ผสมผสานการเลี้ยงมอนสเตอร์ โดยเราจะได้รับบทเป็นตัวละครหลัก ออกผจญภัยในโลกขนาดใหญ่ เลี้ยงดูเหล่ามอนสเตอร์ในตำนาน เพาะเลี้ยง ผสมพันธุ์ สร้างสายพันธุ์ใหม่ ๆ พัฒนา เลี้ยงดู เข้าร่วมทีมกับเพื่อน ๆ ออกสำรวจตะลุยพื้นที่ในโซนต่าง ๆ งานภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะ ชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Volzerk: Monsters and Lands Unknown คลิกที่นี่


Dice & Spells (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นอีกหนึ่งเกมจากค่าย T-Bull ที่เปิดให้บริการเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ Dice & Spells เกมทอยลูกเต๋า รวบรวมเหล่าฮีโร่เพื่อเอาชนะกองกำลัง Undead พัฒนากลยุทธ์ รวบรวมและอัพเกรดลูกเต๋าต่าง ๆ ซึ่งแต่ละลูกมีความสามารถและเอฟเฟกต์เฉพาะตัว สำรวจดันเจี้ยนสุดอันตราย ทำภารกิจให้สำเร็จ ตามหาการ์ดและหีบสมบัติเพื่ออัปเกรดเพิ่มระดับฮีโร่ของคุณ มีกว่า 100 ด่านให้ออกตะลุย งานภาพกราฟิก 2D รูปแบบการเล่นที่ใช้งานง่าย และการต่อสู้ที่ไม่รู้จบ มีเวอร์ชั่น PC ใน Steam ที่จะเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 1 ปี 2023 อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dice & Spells คลิกที่นี่


LINE: Monster Farm (สโตร์ญี่ปุ่น)

เกมมือถือน่าเล่นเกมสุดท้ายที่หยิบมาฝากกันจากค่าย LINE Corporation นั้นก็คือเกม LINE: Monster Farm ที่เป็นเกมแนวเลี้ยงมอนสเตอร์ ฝึกฝนพัฒนาเข้าร่วมการต่อสู้ในทัวร์นาเม้นต์ ก้าวสู่เป็นนักฝึกฝนมอนสเตอร์ มีระบบฝึกอบรมที่มีความอิสระที่ส่งผลต่อความสามารถของมอนสเตอร์ มีระบบการต่อสู้โดยใช้ทักษะที่เข้าใจง่าย สร้างพ่อพันธุ์ แม่พันธุ์เพื่อสร้างทีมสุดแข็งแกร่งออกมา นอกจากนี้หากมีเพื่อนใน LINE ยังสามารถสร้างมอนเสตอร์จากรายชื่อเพื่อนได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม LINE: Monster Farm คลิกที่นี่


เป็นยังไงกันบ้างกับรายชื่อเกมมือถือน่าเล่นที่เราหยิบยกมาฝากเพื่อน ๆ แต่ละเกมนี้มาจากค่ายตัวท็อปเกือบทั้งนั้น และยังมีหลากหลายแนวอีกด้วย เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมแนวไหนเป็นพิเศษก็ไปโหลดมาเล่นกันได้ และในสัปดาห์หน้า GameMonday จะหยิบเกมอะไรมาแนะนำกันอีกบ้างนั้นก็ฝากติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM