Overwatch ท้าให้ลองแม็ปใหม่ Busan เปิดตัวหนังสั้นสุดดีงาม Shooting Star

shooting star

รู้ยัง Overwatch มีแผนที่ใหม่คลอดออกมาแล้วนะ เป็นแม็ปที่ชื่อว่า Busan ซึ่งดีไซน์มาเอาใจคนรักฮีโร่สาว D.Va โดยเฉพาะ และก็จะเพิ่งเปิดตัวครั้งแรกในงาน Gamescom 2018 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานี้เอง ตอนนี้ Blizzard Entertainment อัปเดตลงเซิร์ฟ PTR เรียบร้อยแล้ว สาวกเกม competitive shooter เบอร์ดังจากอเมริกาที่เล่นเกมนี้ผ่าน PC เข้าไปลองของกันได้เลย แต่อย่าลืมเข้าไปดาวน์โหลด PTR client กันก่อนที่ Battle.net launcher นะ

Busan เป็นแผนที่จำลองเมืองบูซานของเกาหลีใต้มาให้สนุกกับการเล่นแบบ Control ที่จะปิดให้ผู้เล่นได้แย่งชิงโลเกชั่นสำคัญที่มีบรรยกาศแตกต่างกัน 3 แห่งคือ Sanctuary ที่รายล้อมไปด้วยวัดวาอารามและศาลเจ้าเก่าแก่แต่ยุคโบราณ รวมทั้งสวนและสถาปัตยกรรมทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญมากมาย

ต่อมาคือโซน Downtown จะเป็นเขตมหานครที่พลุกพล่านเต็มไปด้วยร้านรวงสุดทันสมัยเช่นร้านเกมระดับไฮเอนด์ ร้านคาราโอเกะสีฉูดฉาด รวมทั้งสถานีรถไฟใต้ดินและอีกมากมาย สุดท้ายคือ MEKA Base ที่มั่นสำคัญของสาว D.Va สำหรับใช้รับมือการโจมตีจากเหล่า Omnic

Explore the serene setting of the Sanctuary featuring an ancient temple beautiful gardens and historic architecture

นอกจากนี้ แฟนคลับน่าจะพอทราบๆ กันมาบ้างแล้วมั้งว่า Blizzard กำลังสร้างหนังสั้่นแนวอนิเมชั่นที่ชื่อว่า Shooting Star ขึ้นมาเป็นเรื่องล่าสุด และก็จะยกให้สาว D.Va เป็นนางเอกของเรื่องนี้ ส่วนเนื้อหาก็จะเล่าถึงการเตรียมความพร้อมของฮีโร่สุดสวยเพื่อรับมือกับการโจมตีจากเหล่า Omnic นั่นเอง งานดีมากๆ เลยขอบอก ลองไปชมจากตัวอย่างล่าสุดกันได้เลย

Shooting Star” centers around Korea’s favorite professional gamer and star of the MEKA squad D.Va

Despite apprehension from the MEKA team it turns out that such an attack was much sooner than

When D.Va isn’t enjoying the limelight she is working tirelessly to ensure she is prepared for the next Omnic attack.

อ่านข่าวเกม Black Clover: Overwatch คลิกที่นี่

 

FLOATING BOTTOM