5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 80

top game 160122 02

เผลอแปบเดียวก็เข้าสู่กลางเดือนแรกของปี 2565 กันแล้วแต่บอกเลยว่าเกมมือถือเด็ด ๆ น่าเล่นนี่พาทยอยกันเปิดไม่น้อยเลย แน่นอนว่ายังคงอยู่ด้วยกันกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 10 ม.ค. 2022 – 16 ม.ค. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

MGCM Magical Girls 05012022 1

MGCM Magical Girls (สโตร์ไทย)(ขนาด 3.5 GB)

MGCM Magical Girls เกมมือถือแนว RPG Turn-based จากค่าย Gaea Mobile Limited เข้าสู่โลกเวทมนต์ที่เต็มไปด้วยสาวน้อยเวทมนต์สุดน่ารั ออกดำเนินเรื่องราวในบทบาทของตัวเอก จัดทีมสาวน้อย วางแผน จัดทีม กระชับความสัมพันธ์ของตัวเองและเหล่าตัวละคร มีระบบอำนวยความสะดวกอย่าง “Automatic Battle Function” และ “Weekly Skip Function” มีภารกิจผู้เล่นคนเดียวให้เผชิญหน้ากับบอสสุดโหด ระบบ Idle สำรวจสถานที่รับของรางวัล โหมด PVP ที่เปิดให้ดวลแบบเดือด ๆ มาในเวอร์ชั่นเด็กดี ภาพสวยน่ารักก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MGCM Magical Girls คลิกที่นี่


UNDECEMBER 21122021 1

Undecember (สโตร์เกาหลี)(ขนาด 3.8 GB)

Undecember เกมมือถือแนว Action RPG จากผู้ให้บริการ LINE Games และผู้พัฒนา Need Games ออกเดินทางสำรวจดันเจี้ยนที่มีกลิ่นอายความเป็นดาร์กแฟนตาซี สำรวจในดันเจี้ยนและออกล่าเหล่ามอนสเตอร์ในรูปแบบคลาสสิก hack-and-slash RPG พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่ง ฟาร์มของ ตามล่าหาแรร์ไอเทมในแผนที่หลากหลาย ผสมผสานสกินรูน สกกิลลิงค์ในรูปแบบที่เล่น ลุยในศึก PVP อย่างเต็มรูปแบบ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 396.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Undecember คลิกที่นี่


DEEMO II 1392021 1

DEEMO II (สโตร์ไทย)

DEEMO II เกมมือถือแนว Music จาก Rayark International Limited เกมภาคต่อ DEEMO ที่เล่าเรื่องราวในอาณาจักรที่สร้างขึ้นด้วยดนตรีแต่กลับถูกสัตว์ประหลาดโจมตี ออกเดินทางสำรวจสถานีรถไฟกลาง ทำความรู้จักกับผู้คนในสถานนีแห่งนี้ ตามหาเบาะแสของบทเพลงที่ใช้ในการกวาดล้างภัยคุกคาม มีเพลงให้เล่นว่า 30 เพลงแนวเพลงมีทั้ง Classical, Jazz, Chill Pop, J-Pop และอื่น ๆ มีฉาคัตซีนที่ทำให้เราอินไปกับเรื่องราวการเดินทางในครั้งนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม DEEMO II คลิกที่นี่


Clash of Beasts 12012022 1

Clash of Beasts (สโตร์ไทย)

Clash of Beasts เกมมือถือแนว Tower Defense วางแผนกลยุทธ์ จากค่ายตัวพ่ออย่าง Ubisoft เล่าเรื่องราวในโลกแฟนตาซี ที่ผู้เล่นจะต้องสร้างฐานของตัวเอง วางแผนนำทางมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ไปทำลายฐานของศัตรู มีสัตว์ประหลาดให้สะสมกว่า 60 แบบ สร้างหอคอยที่มีคุณสมบัติต่าง ๆ ในพื้นที่ที่เหหมาะสมเพื่อป้องกันการโดนบุก มีอีเวนต์ให้เข้าร่วมอย่างหลากหลาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.1 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Clash of Beasts คลิกที่นี่


Idle Huntress Dragon Realm 140122 01

Idle Huntress: Dragon Realm (สโตร์สหรัฐ)

Idle Huntress: Dragon Realm เกมมือถือแนว Idle RPG จากค่าย BluStar Games Limited เข้าสู่โลกอิเซไก พบเจอกับเหล่าตัวละครสาวน้อยน่ารักกว่า 100 คนที่เกิดใหม่มาเป็นนักล่าอสูร ปลดล้อคเรื่องราวเบื้องหลัง วางแผนกลยยยุทธ์ออกตะลุยด่านไปพร้อมกับารต่อสู้ในรูปแบบ Idle รวบรวมทรัพยากรแม้จะออฟไลน์ อัปเกรดตัวละครให้แข็งแร่ง เปิดกาสะสมตัวละคร สนุกับเพื่อนในกิลด์หรือลุยในโหมดท้าทาย 1V 1 หรือคอนเทนต์อื่น ๆ อีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.02 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Idle Huntress: Dragon Realm คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM